1. Hồi cấp 2

377 17 2
                                    

Hồi cấp 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hồi cấp 2

Ánh sáng rọi vào tim tớ như một thứ gì đó đặc biệt, xen qua từng khe hở trong tim.

Tôi từng chậm chân tại chỗ và chả làm gì cả, luôn để cho người đời phán xét. Dù gì tôi cũng chỉ có một mình cô đơn quen rồi. Tâm trí luôn giữ vững niềm hy vọng tìm thấy ánh sáng rọi vào, đời tôi chả u ám mấy đâu mà nó là một chuỗi tẻ nhạt.

Tôi từng nghĩ đến việc chuyển xuống quê vì ở đấy ' dễ thở ' hơn ở đây nhiều. Nhưng khi định chuyển về thì lại bị mắc kẹt trong mớ bòng bong.

Tôi chả đi học, hay gọi là tôi chả muốn đi học. Tôi tự tin cho rằng tôi đủ thông minh và đủ sức để kiếm một công việc, và tôi đã làm ở quán trà sữa gần trường cấp hai, ngoài ra tôi còn phải làm thêm một công việc là chuyển đồ để kiếm thêm vài đồng lẻ nữa.

Hồi nhỏ có nghe tụi bạn gái kể về những chàng trai trong mộng... Nah! Tôi không quan tâm lắm vì nó sến súa quá. Kiếm một chàng hoàng tử là giấc mộng ảo tưởng mà thôi. Tôi không thông minh như người ta nhưng ít ra rất được việc. Cũng được hai, ba đứa thích rồi nhé!!

---

Không ngờ một ngày tôi lại bị đập vào mặt một mớ bòng bong khác. Ai lại đi yêu một thằng nhóc cấp hai cơ chứ!! Thật ngu ngốc khi mỗi lần gặp mặt nó lại né như né mấy người đòi nợ hồi còn ở quê.

Kể ra thằng đó ngu lắm luôn, nó ngu về cả học lẫn việc tôi thích nó. Thật ra nó học kha khá chứ không ngu đâu, nhưng tại tôi chỉ làm quá lên thôi mà... Nhưng nó vẫn ngu!!

.
.
.
.
.
.

Đây là mở đầu câu chuyện của Shooting stars
Hy vọng các cậu thích và thưởng thức nó
Câu chuyện này chỉ xoay quanh vài nhân vật,
Có gì thì xin bỏ qua cho tớ nhé!!

PieChoco11

[ zodiac ] Shooting starsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ