Gập laptop lại, Yoongi vươn vai xoay ghế cười mãn nguyện, cuối cùng cậu cũng sắp xếp ổn thỏa công việc để về với Seokjin sau mười ngày liền ở công ty mất ăn mất ngủ, trong đêm khuya Yoongi ngồi lái xe, trên người cậu chỉ có hai từ phơi phới hiện trên gương mặt.
'Cạch'
Yoongi bước vào nhà nới lỏng cà vạt và tháo ra, cậu bỏ áo vest yên vị trên sofa, đi thẳng vào phòng ngủ leo lên giường ôm người thương của mình, thật sự cậu rất nhớ con người này, đưa môi hôn nhẹ lên trán Seokjin. Seokjin khẽ cựa người rút vào lồng ngực Yoongi bởi mùi hương bạc hà thoang thoảng lẫn hơi ấm của cậu.
Khung cảnh mọi chuyện có vẻ rất hường phấn nếu như không có buổi sáng của ngày hôm sau=)
Seokjin mơ màng mở một mắt ra, trên eo cảm thấy nặng do tay của ai đó anh mở hẳn hai mắt tỉnh cả ngủ, thấy gương mặt Yoongi anh liền đạp cậu ra khỏi giường.
"Mới sáng ra anh làm tôi đau đấy Seokjin" Nhờ cơn đau lẫn tiếng la động lòng người của Seokjin khiến Yoongi chợt tỉnh.
"Cậu.. Cậu về khi nào sao không đi luôn? Lại còn ôm tôi?" Seokjin cầm cái gối đập thẳng vào mặt Yoongi.
"Tôi về lúc khuya, đêm qua vẻ mặt anh rất thoải mái khi được tôi ôm cơ mà"
"Tôi không có"
Yoongi lại giở trò đứng phắn dậy đè Seokjin xuống giường, vài giây sau mặt của anh đỏ lên, cái cơ thể nóng ran lên khi đụng chạm cơ thể thật không đúng lúc mà. Trong não Seokjin xuất hiện hình bóng Yoongi mặc sơ mi trắng quần tây đen chỉ có chữ ngầu lịch lãm và khác hẳn lúc bình thường, tay vô ý thức vòng qua eo cậu chạm nhẹ.
"Không có của anh đây sao?" Người ở trên cười trêu Seokjin.
Seokjin nhận thức hành động xui khiến vô hình nào đó của chính anh chỉ khiến anh biết lặng im với đối phương.
"Không trêu anh nữa, tôi muốn ăn sáng, anh làm cho tôi được chứ?"
Seokjin gật đầu rời khỏi người Yoongi, cậu tự cười ngốc vì động chạm của anh.
Yoongi vỗ đầu "Aisssh, đêm qua mình không thay đồ sao, ngu ngốc"
Yoongi sau khi tắm bước ra nhà bếp ngồi xuống ghế "Hửm? Sữa đâu? Bình thường sáng anh sẽ để ly sữa trong bữa ăn mà?"
"Cậu vắng mặt nên tôi không để, tôi đi lấy"
"Khỏi đâu" Seokjin vừa định đứng lên đã bị Yoongi bảo khỏi lấy.
"Tôi nghe cậu trai kia bảo cậu gặp vấn đề công việc, hơn một tuần nay..."
"Ở công ty, là một chút vấn đề ở công ty không đáng lo ngại"
"Hmmm... vậy cậu ăn đi, tôi chuẩn bị đi đến tiệm trước"
"Để tôi đưa anh đi" Yoongi buông đũa.
"Không cần đâu, hơn một tuần cậu có vẻ vất vả rồi, nghỉ ngơi đi"
"Câu đấy có được gọi là quan tâm không nhỉ?" Vừa nói Yoongi vừa dọn dẹp đồ ăn.
"Có hay không cậu vẫn sẽ đưa tôi đi đúng chứ?" Seokjin cười bất lực đứng lên đi vòng quanh tìm chiếc mắt kính.
Yoongi cười cầm áo khoác "Thế mà anh vẫn kêu tôi nghỉ ngơi"
BẠN ĐANG ĐỌC
|YoonJin| Coffee Kat&Pets
FanfictionAuthor: Ming --- Couple: Yoongi×Seokjin. ?? Câu chuyện về Min Chủ tịch với Chủ tiệm coffee thú cưng.