Chương 61 - 70

371 7 0
                                    


Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: Hồ Vũ

Chương 61: Lý Quân

Lang thú, trên cơ bản đều là dị thú cấp tám, có điều, càng làm người ta sợ hãi , không phải là cấp bậc của nó, mà là bình thường khi hành động chúng đều kết thành một đàn.

Một con dị thú cấp tám thì không đáng sợ, nhưng một đám dị thú cấp tám...... Càng đừng nói, bên trong đàn lang thú con có một con Lang Vương cấp mười.

Trước mạt thế, số lương sói trên thế giới cũng không quá nhiều, mà sau khi mạt thế, nếu không phải có Lang Vương cấp mười xuất hiện, chỉ sợ lang thú cũng không thể chiếm được địa bàn rộng lớn như vậy.

Trần Mộc phi nhanh tới bên cạnh tiểu trấn di động liền nhìn thấy Lý Mục Tùng đang cầm một chiếc kính viễn vọng nhìn phương xa.

Lúc trước Trần Mộc cũng chỉ thấy lang thú có một lần, chính là con lang thú kề vai chiến đấu với Lý Quân, hiện tại hắn nhận kính viễn vọng mà hậu cần đưa qua, tầm mắt đặt ở con lang thú ở bên ngoài, cảm thấy căn bản không thể so với con lang thú của Lý Quân.

"Lang thú......" Lý Mục Tùng bỏ kính viễn vọng xuống, có chút kích động:

"Là con ở cùng một chỗ với Lý Quân sao ?"

"Đương nhiên không phải." Con lang thú trước mắt, nhìn rất cao ngạo, nhưng còn không lớn bằng con bên người Lý Quân.

"Lồng phòng hộ của tiểu trấn di động chỉ có thể ngăn cản được dị thú cấp bảy và dị thú nhỏ hơn cấp bảy mà thôi, con lang thú kia hẳn là cấp tám đúng không?" Nguyên Thăng cũng chạy đến, nhìn chằm chằm vào con lang thú bên ngoài. Lúc trước anh rất thích tiểu lang, đó là bởi vì anh tin tưởng tiểu lang sẽ không thương tổn mình, mà hiện tại...... Anh cũng không hy vọng tiểu trấn của mình lại bị một con lang thú tập kích !

"Nếu nó đưa tới lang thú khác thì sẽ không hay lắm, tốt nhất vẫn nên mau chóng giết nó đi." Trần Mộc và Lý Mục Tùng liếc nhau, đều ra quyết định. Nếu lang thú tru lên vài tiếng, dẫn bầy sói tới...... Phải biết lang thú đối với con người cũng không hữu hảo gì.

Bọn họ rời khỏi tiểu trấn di động, phủ phục trong mặt cỏ đi tới, rất nhanh đã có thể nhìn thấy thân hình lang thú như ẩn như hiện, nhưng dường như con lang thú này cũng cảm giác được có người tới gần, lập tức phi nhanh trốn đi.

Tay Trần Mộc chống đỡ trên mặt đất, hai chân mượn lực, lập tức phóng ra ngoài, dưới sự trợ giúp của dị năng không khí, thân hình nhẹ nhàng chạy về phía trước. Tương phản với hắn là Lý Mục Tùng mỗi chân đều thực sự chạy trên mặt đất, nhưng tốc độ của ông cũng không hề chậm hơn so với Trần Mộc......

Tốc độ của Lang thú rất nhanh, nhưng cũng không thể so với Trần Mộc sau khi đã hợp thể cùng A Hổ, rất nhanh, Trần Mộc đã đến bên cạnh lang thú, một đao bổ về phía lưng của nó, nhanh như thiểm điện.

Lý Mục Tùng cũng đuổi tới, trực tiếp đập một quyền vào đầu lang thú, bọn họ không thể để nó phát ra âm thanh.

[Đam Mỹ] Trọng sinh chi dị thú liệp nhân -  Quyết TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ