1.Milk Choco

291 23 2
                                    

Trời đang vào đông rồi sao...thật lạnh...

Hai bàn tay cậu tê dần vì cái lạnh dù đã ở trong túi áo được một lúc. Cũng tại sáng nay chủ quan, mặc nguyên áo phông trắng lúc ngủ, chỉ khoác thêm một chiếc áo len mỏng liền chạy ra ngoài. Xui xẻo thế nào hôm nay lại nổi gió mùa...

Gồng đôi vai gầy nhỏ bé, Wooseok chạy vội qua đường, tiến vào một cửa hàng tiện lợi...

Đúng là lạnh chết người mà...

Cạch...

" Xin chào! "

" Xin chào!... "

Nhân viên đứng quầy nở một nụ cười tươi với cậu...Bỗng nhiên lại có chút ấm áp thoáng qua...thật kỳ lạ...

Nhân viên mới sao?... Cười cũng thật đẹp... What? Kim wooseok? Mày sao thế???

Wooseok hơi ngờ nghệch mất mấy giây...

Cậu đi về phía kệ mỳ, bắt đầu lựa tìm loại mỳ yêu thích bỏ vào giỏ. Lấy thêm vài cái xúc xích ăn liền, kimchi, lá kim...

Hmm... Trời lạnh vậy nên lấy thêm gì nữa không ta...

Sau khi lấy đủ những thứ cậu cho là đủ để ăn trong một tuần tới...tất nhiên là đi thanh toán rồi...

Cửa hàng hôm nay cũng thật vắng vẻ, quay đi quay lại cũng chỉ có 1,2 người vào mua vội cái gì đó rồi liền rời đi,có lẽ do lạnh... Thoáng cái chỉ còn hai người, là cậu - Kim Wooseok và cậu nhân viên đó...

" Cậu muốn dùng mỳ ở đây không? " - Cậu nhân viên đang check giá đưa mắt lên nhìn Wooseok, kèm theo một nụ cười mà cậu được nhận xét là ấm áp kia...

" À, có... Tôi sẽ dùng hộp đó " - Cũng không quá ngạc nhiên khi nhân viên cửa hàng tiện lợi hỏi như vậy, nhưng không hiểu sao Wooseok lại biểu hiện chút bối rối...

" Hôm nay thật lạnh. Rất thích hợp uống milk choco... "

" Đúng vậy " - Wooseok gật gù...

" Cậu muốn dùng nóng không? Tôi có thể hâm nó giúp cậu " - Cậu nhân viên cầm hộp sữa trong tay, mỉm cười ngỏ lời...

" À được, cảm ơn cậu... "

Wooseok cầm túi đồ đã thanh toán cùng một hộp mỳ tiến về phía máy nước nóng...

Một đường nước nóng chảy xuống cốc mỳ kéo theo làn khói nhẹ bốc lên...

Máy nước hôm nay bị sao vậy...thật chậm...

Trong lúc chờ đợi cốc mỳ được rót đầy Wooseok bỗng muốn đưa mắt nhìn sang đó...

Lúc nãy đứng đối diện đã cảm thấy cậu ta thật cao lớn so với cậu, giờ lại thấy bóng lưng kia thật rộng rãi, cảm giác như có thể che chở cả thế giới của cậu vậy... Thật ganh tị quá đi...

Ah~~ Kim Wooseok??? Mày lại nghĩ cái gì kỳ cục vậy hả? ...

"Ah nóng?! " - Lúc định cầm ly mỳ lại không để ý, chạm ngay vào chỗ nóng, giật mình rụt tay ra...

Sao lại nóng dữ vậy?!!...

" Không sao chứ? "

Lúc quay ra liền chạm phải ánh mắt hốt hoảng lo lắng từ quầy thanh toán...

[Seungseok] Cửa Hàng Tiện Lợi Có Gì? ~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ