(vì quả ảnh uống sữa chuối trước cửa hàng tiện lợi siêu cấp cute của em bé Dohyon mà tui mò lên viết cái chapter này :v)........................
Cạch...
" Tôi đi ngủ đây..."
Sau khi đi đưa bánh theo lệnh của mẫu thân Wooseok, hai người dắt díu nhau trở về phòng. Vừa mở cửa vào phòng Seungyoun đã nhìn hướng giường thẳng tiến , uể oải nằm xuống, với chăn lên chùm kín người. Đệm của Wooseok rất ư là êm êm nha, còn có mùi Wooseok nữa . Seungyoun ở trong chăn cảm nhận mùi hương quen thuộc lan đến đầu mũi, cậu muốn lưu giữ thật nhiều mùi hương này vào trong cơ thể mà hít một hơi thật sâu, rồi bất giác mỉm cười, nhắm mắt tận hưởng. Lòng thầm nhủ nếu có thể hàng ngày ngủ trên chiếc giường này thì thật là nhân sinh không còn gì nuối tiếc...nghĩ đến đây lại thấy có chút biến thái...
" Về phòng cậu mà ngủ!!! "
Wooseok thấy bạn leo lên giường mình nằm tự nhiên như ở nhà thì tức lắm, đi lại trực giằng chăn gối với bạn như con nít lên ba ... Bạn bè gì mà lại chiếm giường ngủ của nhau thế hả?
Bạn bè này còn muốn chiếm cả bạn nữa cơ bạn cứ đợi đấy đi.
" Aizaaa... Lát tôi phải đi làm sớm một ca... Để tôi ngủ chút đi..."
Seungyoun giữ chặt chăn mà mè nheo...
" Không phải cậu làm ca 11h giờ à? "
Wooseok nghe vậy liền lới lỏng tay đang túm chăn, ngồi xuống giường thắc mắc...
" Ừm... Nhưng hôm nay nhân viên ca tối xin nghỉ sớm... 8h tôi phải qua rồi..."
Seungyoun cuộn người trong chăn, giọng ra chừng ấm ức lắm ý ... Seungyoun của chúng ta rất là hiền lành mà, người ta bảo sao nghe vậy thôi á...
" Không thể như thế được!! Ca ai người ấy lo chứ? Bây giờ là 4h chiều rồi..."
Đúng đúng á Seokie ~~Wooseok nghe vậy liền tỏ thái độ không thể đồng tình, nhíu mày nhìn đồng hồ trên bàn...
Seungyoun làm ca đêm đến 7h sáng thì trở về thay rửa rồi đến trường lúc 9h kém để chuẩn bị cho tiết lúc 9h. Học đến 1h chiều mới hết môn thì lại qua trường bên đón Wooseok đi ăn , trường hai người chỉ cách nhau một dãy nhà, thậm chí đứng trên tầng thượng là có thể vẫy tay chào nhau. Sau đó hai người cùng đi đâu đó ăn hoặc về phòng Wooseok nấu gì đó. Ăn uống xong xuôi thì sẽ ở lại phòng bạn chơi chút rồi về. Vì hai người học hai chuyên ngành khác nhau nên việc học tập coi như dẹp qua bên. Seungyoun thường sẽ làm vài việc gì đó rồi mới chở về phòng và ngủ đến 10h tối thì dậy chuẩn bị đi làm. Nói chung là anh tôi đi làm ban ngày thì không chịu, giờ người ta đi baylak thì anh tôi đi ngủ, để rồi sống giờ sao Hỏa trên Trái Đất... Giống như cách anh lạc quan giữa dàn anh em cây khế đã có tick xanh còn anh thì không ấy!
" Thế nên cậu để tôi ngủ đây đi... Không sáng mai tôi bỏ tiết cho cậu coi..."
" Thôi được rồi... Ngủ đi... "