----------#2----------

7 0 0
                                    

-" Nhóc con , cuối cùng cũng chịu kết thúc giấc mơ vô nghĩa của con. Để ta đoán nhé! một chú thỏ hai tai dễ thương và củ cà rốt thần kì dẫn con đến một hốc cây và đến thế giới đảo ngược. Một chàng hiệp sĩ bất ngờ xuất hiện giải cứu vương quốc và trở về với đống áo quần dơ hày minh chứng cho chiến tích anh hùng của mình?" 

Nghe bố nói một hồi mà không thở Bạch Cúc An chỉ biết cười : "Daddy! Ai cũng có cả bầu trời đại dương để bay, nếu điều đó nằm trong tim họ. Mạo hiểm chăng? Có thể...."

- "Có thể. Nhưng giấc mơ nào biết đến biên giới!" 

Bà Triệu từ trên lầu với bộ quần áo trắng tinh, thơm tho trong tay ngắt lời với nụ cười duyên nhìn con trai.  Bach Cúc An chạy thật nhanh ôm chầm lấy mẹ, ôm thật chặt nũng giọng:

- "Mẹ ! con về rồi con nhớ mẹ muốn chết, nhớ mùi của mẹ quá rồi !"

- "Được rồi, nhưng mùi của mẹ sắp bị mùi mấy củ cà rốt trên người con làm mất rồi. Nhanh đi tắm rửa, thay đồ đi mẹ đã chuẩn bị vài món con thích dưới bếp, nhanh đi!" 

- "yes my queen hì hì !" rồi cầm bộ quần áo cẩn thận chạy lên phòng.

- " Bạch lão gia, Bạch Dĩ Văn, ông không thể để bộ mặt nhăn nhúm đó khi ăn tối với hằng tử của tôi!" Triệu phu nhân nhẹ nhàng lấy tay giản những nếp nhăn trên tránh của Bạch lão gia.

- "Bà nói xem khi nào con chúng ta sẽ thực sự lớn đây? Cả ngày chỉ lo game với mấy cái thằng quỷ nhỏ kia rồi mơ mộng hảo huyền. Cái gì mà con sẽ dắt vợ con đến miền đất hứa để cùng phiêu lưu? haizz tôi cần con dâu như vậy sao? sau này cái cơ nghiệp của tôi nó sẽ biến thành trung tâm giải trí cho thiếu nhi mất! lúc nào cũng chỉ rảnh rang lo chuyện bao đồng..."

-" Chẳng phải ông là người dạy nó thành 1 chàng trai như bây giờ sao? khỏe mạnh, thông minh, tốt bụng. Tốt hơn cả ông vì thưa lão gia cậu ấy đi đâu cũng có hàng tá cô gái xinh đẹp, dễ thương mến mộ...."

-" Mến mộ? không phải nhờ cái miệng của nó sao?" 

- " Được rồi, mỗi người một sở thích, một thế mạnh ông cứ đợi đi hoàng tử thì vẫn là hoàng tử thôi. Mãi mãi ở trên. Văn võ song toàn, đẹp trai cao ráo tôi không tin không quản nổi gia nghiệp của ông nên Bạch đại tiên sinh thư giản đi!"

Bạch Cúc An là vậy, thích phiêu lưu, cậu luôn vui vẻ, hoạt bát và tốt bụng. Đối với cậu thế giới luôn có những điều mới mẻ nên đi tìm hiểu đó là lí do đại Bạch công tử luôn sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai khi họ có những việc cần giúp vì với cậu đó là phiêu lưu. Cậu có hàng trăm những cuộc phiêu lưu kiểu đó vì từ tai nạn ở rừng Amazon hồi đầu năm 2017 thì cậu không được phép tự đi nước ngoài hay phiêu lưu mạo hiểm nữa vì dù cho "trốn ngục" cậu cũng sẽ bị bắt về trong không đầy 3 tiếng.  Hai hôm nay cậu đã vất vả ở một vùng quê xa nhà cả 140km để giúp một nông dân thu hoạch rau củ khi thấy họ đăng tin tuyển công nhân. Công việc chỉ tốn 1 ngày nhưng cậu bận thêm 1 ngày để thử sinh tồn trên cánh rừng hoang phía đối diện. Cánh rừng định mệnh của cậu.







[ ĐAM MỸ ] ADVENTURE...Where stories live. Discover now