Đúng 8h tối, một chiếc Mazda6 đen đậu trước cửa tư gia họ Bạch. Đích thân An Phong Vũ tới đón Bạch lão gia. Khoảng 2km cách nhà họ Bạch, An Phong Vũ lên tiếng: "Bạch lão gia ngồi chắc, hình như chúng ta có khách không mời" Rồi ấn ga xoay tay lái quẹo vào một con hẻm mất hút.
Bạch An Cúc tức giận ấn ga chiếc moto: " Mẹ kiếp! Đã tắt đèn mà vẫn phát hiện ra" Rồi quẹo vào một con ngõ khác bên cạnh, lần theo tiếng xe hơi mà chạy. Cũng may trowfi ban tai hắn thính hơn người bình thường nhiều lần. Vòng vèo qua khoảng 5 con ngõ và một đường đất dài cuối cùng chiếc Mazda6 dừng trước một biệt thự kiến trúc cổ tọa lạc giữa một rừng cây. Bạch Cúc An dựng xe sau một lùm cây phía xa rồi lẻn vào trong. Nhưng cái biệt thự cổ nên cánh cổng có vẻ khó nhằn , lại thêm combo cảnh vệ nghiêm ngặt hơn bất cứ một cuộc bầu cử nào làm Bạch Cúc An có chút lưỡng lự. Nhưng sự tò mò làm cậu liều mạng, đi vòng quanh tìm chỗ một chút, đến hướng Nam có một cánh cửa nhỏ, thấp giữa tường được khóa lỏng lẻo phía sau bụi cây. Cậu nghĩ có lẽ vì chỗ này khá khuất nên ít người để ý. Tí táy 1 hồi cửa cũng mở được, chậm thật chậm, khẽ thật khẽ mở cửa bước vào. Một căn phòng đèn vàng mờ ảo trước mắt sau tấm rèm trắng, cậu chạy thật nhanh đến chỗ tường tối đen gần căn phòng để nấp. Bỗng, thứ gì đó đạp mạnh vào đầu cậu cảm thấy đau một chút rồi cả bầu trời trước mắt như sập xuống.
Trong phòng khách lớn Hàn Tử Lam mở đầu: "Cảm ơn ông Bạch đã tin tưởng và đến"
-"Cậu Hàn quá khách khí rồi, tôi cũng vì ngưỡng mộ cậu Hàn đây tuổi trẻ tài cao mà đến"
Rồi cả hai nâng ly.
- "Chắc ông Bạch cũng biết mục đích của buổi tối hôm nay?"
-" Liên quan đến người ấy?" Bạch lão gia thản nhiên
-"Quả là Bạch lão gia. Đúng, tôi muốn được Bạch lão gia giúp một tay" Nói rồi vẫy tay cho An Phong Vũ đêm một bản ghi chép bằng tay đưa cho Bạch Huyền Nam.
-"Đây là kế hoạch chi tiết, mong Bạch lão gia xem kĩ." Hàn Tử Lam nói tiếp
Bản ghi chép tay này chỉ ghi những điều trọng tâm nhất, không phải giấy tờ gì nên dù cho có bị lấy đi thì cũng chẳng ai có thể kết luận điều gì. Bạch Huyền Nam vừa xem vừa gật đầu: " Đúng là tuổi trẻ tài cao". Ngẩng lên đưa lại tờ giấy cho An Phong Vũ: "Được tôi đồng ý, hi vọng cậu làm tốt, chúng ta cùng có lợi ha ha!". Hàn Tử Lam cười cụng ly.
-" Vậy đa tạ Bạch tiên sinh hi vọng hợp tác vui vẻ. Tôi sẽ cố hết sức. Thứ lỗi cho tôi còn có chút việc cần giải quyết xin Bạch tiên sinh cứ tự nhiên."
Nói rồi đứng dậy cùng An Phong Vũ đi vào trong.
-" Là ai? " Hàn Tử Lâm hỏi
- "Chưa xác định được" An Phong Vũ trả lời
Cửa phòng mở ra. ánh đèn vàng hất lên gương mặt ngạc nhiên của Hàn Tử Lam.
- "Sao lại là cậu ta?"
Một cảnh vệ đi vào:" Báo cáo, đây là con trai của Bạch Huyền Nam" "Bạch Cúc An" Hàn Tử Lam ngắt lời. "Mau cởi trói cho cậu ta, đặt lên ghế" nhìn Bạch Cúc An đang co rúm trên mặt đất bất tỉnh Hàn Tử Lam ra lệnh.
YOU ARE READING
[ ĐAM MỸ ] ADVENTURE...
RandomTôi yêu những chuyến phiêu lưu, yêu những câu chuyện mới mẻ, những trải nghiệm lý thú dù nguy hiểm của những chuyến phiêu lưu tuyệt diệu. Nhưng tôi thật sự khó khăn và chơi vơi trong chính cuộc phiêu lưu của mình, cuộc phiêu lưu đã biến đổi cuộc đời...