Chap 10: CHINGU (1)

65 8 0
                                    

Chani và Hwiyoung không cùng quê. Chanhee thì ở Daejun, còn Youngkyun thì quê ở Busan. Hai đứa gặp nhau là do FNC, chẳng hiểu cả hai duyên số thế nào mà cùng thi tuyển vào FNC. Từ những năm cấp hai, hai đứa đã cùng nhau đi học rồi cùng nhau luyện tập. Vì thế ngoài các hyung ra thì bạn của Youngkyun chỉ có Chanhee, Chanhee thì có nhiều bạn nhưng thân nhất vẫn là Youngkyun.
Hwiyoung sinh ngày 11/5/1999. Chani sinh ngày 17/1/2000. Đáng lẽ Chani phải gọi Hwiyoung là hyung. Cơ mà bạn evil maknae này sinh tháng 1, được đi học sớm cùng thanh niên năm 99 luôn, nên chối chết không gọi Youngkyun là hyung. Còn yêu cầu Youngkyun là coi nhau như bạn bè. Hwiyoung cũng đồng ý luôn. Thế là hai đứa cứ ông ông tôi tôi suốt ngày. Riết ai cũng quen, lâu dần còn nghĩ hai đứa bằng tuổi nhau.
Chani học cấp 3 ở SOPA, Youngkyun thì không biết vì lý do gì khẳng khái đâm đơn theo học ở Hanlim mà không nói câu nào với Chani. Bạn real maknae dỗi Youngkyun luôn. Hai đứa học cấp 2 cùng nhau, Chani đã định là sẽ cùng nhau học cấp 3 cơ. Thế mà chưa chuẩn bị tinh thần đã nghe Hwiyoung nói rằng đăng ký vào Hanlim rồi. Youngkyun cũng không giải thích nhiều với Chani. Một thời gian thì Chani cũng chẳng giận nữa, chuyện cũng qua rồi, Hwiyoung chắc có lý do riêng. Mà các cậu biết đấy, SOPA với Hanlim trước giờ luôn có rumor là đối thủ của nhau. Nếu Hanlim luôn tự hào về độ sang chảnh của mình thì SOPA lại tự hào vì đây là nơi có nhiều idol theo học nhất. Nhưng Chani với Hwiyoung có vẻ không quan tâm chuyện đó lắm. Hai đứa út của SF9, một nam sinh của Hanlim là bạn rất thân của một nam sinh SOPA. Thỉnh thoảng người ta lại thấy nam sinh dễ thương, đầu bát úp, tóc mượt mượt, một thân đồng phục vàng sáng, đứng ngấp ngóng, đi qua đi lại trước cổng trường Hanlim. Hay cũng có khi bắt gặp một nam sinh lạnh lùng, cao gầy, mặc bộ đồng phục tinh tế của Hanlim đứng nghe nhạc một mình trước cổng trưởng SOPA. Hai đứa chờ nhau đi học về, bao giờ cũng tạo ra cảnh tượng hiếm có trong lịch sử hai ngôi trường. Rồi chắc tại bận quá, hay không biết là có lý do gì, người ta thấy hai đứa mặc nguyên đồng phục để đi diễn hoặc làm Vlive. Nhìn hai bộ đồng phục của hai trường này cạnh nhau thật là lạ.

 

 
 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
BROTHERHOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ