"Em nói ai là heo?!" Chaeyoung gào lên.
"Chị"
"Gừ, Lisa, tôi liều với em!" Chaeyoung thuận thế ngồi trên người Lisa đấm mấy đấm vào người Lisa, nhưng mà Lisa không thấy đau, tay Chaeyoung đã đau muốn chết.
Lisa vội chụp tay Chaeyoung lại, ôm chặt cô gái đang náo loạn trong ngực mình. Giọng điệu có chút thương tiếc, nhẹ nhàng mắng.
"Chị là đồ ngốc sao, đánh người khác mà bản thân mình còn bị đau hơn."
"Đều tại em hết. Nếu không phải đánh em tôi cũng không có bị đau." Chaeyoung uất ức nói, nhìn xem bản mặt đáng đánh của Lisa lại đánh không được. Tức chết mà!
"Thôi được rồi, đừng dỗi nữa, là tôi sai, chịu chưa?" Lisa tỳ cằm lên vai Chaeyoung, chỉ cần nghiêng người một chút toàn bộ hơi thở dụ hoặc đều phả vào cổ của Chaeyoung. Chaeyoung thấy trong lòng nhộn nhạo, tay xiết chặt áo của Lisa, chu môi.
"Hứ."
"Thôi mà, đừng giận nữa, chị không phải là heo, chị rất xinh đẹp." Lisa không biết dỗ phụ nữ như thế nào, chỉ biết ôm chặt lấy cô xoay ghế qua lại. Lisa ở chỗ khác từng nhìn thấy người ta dỗ con nít đều ôm nó lắc qua, lắc lại như vậy đi.
"Lisa."
"Hả?"
"Thật ra em có biết dỗ dành người khác là thế nào không vậy?"
"Ừm, biết." Lisa gật gật đầu.
"Bụp" một tiếng, trên mũi Lisa ê ẩm một đoàn.
"Tên khốn kiếp nhà em, em dỗ phụ nữ khác thì được, còn lúc dỗ tôi thì chỉ biết lắc lắc cho có lệ à?!" Chaeyoung bốc hỏa, tại sao đối với cô Lisa luôn không công bằng như vậy?
Lisa cảm thấy bản thân mình thật quá sai trái đi. Vì không muốn mất mặt với Chaeyoung nên nói dối mình có kinh nghiệm, không ngờ chẳng được gì, Chaeyoung càng giận thêm mà cô còn bị ăn đấm nữa.
"Chaeyoung, cái đó..."
"Tránh ra!" Chaeyoung thoát khỏi vòng ôm của Lisa đi về phía sofa, ngồi xuống. Lisa cũng chạy đến, ngồi bên cạnh cô, muốn đưa tay ôm lấy cô nhưng Chaeyoung lại khịt khịt mũi khinh thường.
"Chaeyoung..." Lisa vừa nói vừa hôn lên cánh mũi của Chaeyoung
"Tôi không có ý đó mà."
Chaeyoung không liếc nhìn Lisa, rõ ràng là hờn giận thật rồi. Nhìn biểu tình lạnh nhạt này của Chaeyoung, Lisa lại nhớ đến năm năm trước Chaeyoung cũng là dùng thái độ này đối với mình, Lisa thật rất sợ hãi thái độ này đi.
"Được rồi, là tôi nói dối, Chaeyoung, tôi chưa từng dỗ dành ai cả, em là người đầu tiên đó." Lisa kéo mặt Chaeyoung qua, bắt cô nhìn thẳng vào mình, không cho né tránh.
Khóe môi Chaeyoung giật giật, trong lòng lộp bộp đánh rơi mấy nhịp.
"Hứ, ai tin em mới là tên ngốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLisa] Cưng Chiều Vợ Cũ
Storie d'amoreAuthor:FanficCouple ( Đã có sự cho phép của tác giả )