Chương 15: Mị hoặc khó cưỡng

15.7K 751 14
                                    

"Lisa..." Chaeyoung vẫn tiếp tục thổi hơi nóng bên tai của Lisa, dụ hoặc gọi tên. Cô không tin Lisa có thể vì Yeri mà từ chối sự nhiệt tình của cô, cô không tin người phụ nữ kia có đủ bản lĩnh trói chặt được người này. Bất quá lần này cứ coi như cô đánh cược sức hấp dẫn của bản thân mình đối với Lisa ở mức độ nào đi.

"Lisa, em xem có phải rất nóng không...hả?"

"Tránh ra..." Tại sao, tại sao càng lúc càng không đúng? Lisa cảm thấy sắp không xong rồi.

"Ưm...chậc chậc..."

Chaeyoung ngậm lấy môi Lisa, hôn sâu làm vang lên những âm thanh ái muội, từ cổ họng của người Lisa cơ hồ phát ra những âm thanh rên rất nhỏ. Trái tim của Chaeyoung vì những chuyện bạo dạn này cũng đánh liên hồi, hai lỗ tai vừa đỏ vừa nóng nhưng vô cùng phấn khích.

Cô từng lên mạng tra cứu về tâm sinh lý của phụ nữ lúc mang thai, phụ nữ trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 tháng thì nhu cầu về thể loại thận mật này thường nhiều hơn những khoảng thời gian mang thai còn lại, thậm chí còn có thể hơn lúc bình thường. Chỉ là cô thấy thật viễn vông, với bụng to như thế thì bất tiện quá đi còn có đâu hứng thú. Nhưng mà bây giờ thì lại suy nghĩ khác rồi.

Chaeyoung kéo ra vật che đậy còn lại trên người Lisa, ai ngờ phản ứng của Lisa lại thức tỉnh chụp lấy tay cô, cũng may là động tác không quá lớn nên không ảnh hưởng đến bụng bầu. Tay còn lại của cô mềm mại kéo lấy tay của Lisa nhẹ nhàng kéo về người cô.

"Đồ khốn nhà em, không phải là tôi còn tốt hơn cô ta sao?" Chaeyoung để tay của Lisa phủ lên ngực mình, mặc khác áp xuống nằm bên cạnh để tránh đụng tới em bé. Cô nhe nanh cắn lên cổ của Lisa, lập tức cơ thể của người bên cạnh cứng đờ.

Chaeyoung khẽ cười thích thú, tay liền tập kích giữa hai chân Lisa, Lisa hừ nhẹ, muốn kéo kéo cô ra nhưng Chaeyoung biết mình đã sắp thành công tước đi tự chủ của Lisa, lực trên tay của cô càng tăng lên, khẽ miết lấy hạt đậu nhỏ trong tay.

"Đừng..."

"Lisa, không phải như vậy rất tốt sao? Em xem..." Chaeyoung nhẹ nhàng kéo làn váy xuống để lộ nửa người trần mà dán vào người Lisa, cọ xát.

Cô kéo bàn tay của Lisa di chuyển trên thân thể mình, Lisa rõ ràng cảm nhận được sự mềm mại đẩy đà kia, vì mang thai nên ngực của Chaeyoung có chút to hơn, lúc chạm vào thật khiến người ta mê muội, hơn nữa cô không ngừng làm loạn khơi mào dục vọng của Lisa thì thử hỏi mấy ai nhịn được, hơn nữa mùi hương quá đỗi tinh tế đến quen thuộc này dần làm tiêu biến những bức tường đè nén trong lòng Lisa.

"Hừ..." Lisa kéo Chaeyoung đến, hơi xoay người, áp cô xuống giường, ngón tay Lisa khẽ chạm vào mặt Chaeyoung , Lisa nhìn thấy Chaeyoung nhưng lại không dám tin đôi mắt của mình nhìn có phải hay không chính là ảo giác, nên cô cố gắng cảm nhận, mong cảm giác của mình là đúng đắn.

Lisa đưa chóp mũi đến bên khóe miệng Chaeyoung ngửi ngửi nhưng cô gái nhỏ lại cắn trêu chọc cô, Lisa nhíu nhíu mi tâm hơi đấu tranh tư tưởng.

[ChaeLisa] Cưng Chiều Vợ CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ