Chapter 32

1.4K 68 0
                                    

Mabilis natapos ang linggo at eto na Friday Night. Wala na dapat akong ikamukmok dapat ay nagsasaya ako. Nakaupo ako sa tapat ng salamin habang nagsusuklay.

*knock knock*

Pumasok si ate kristal.

"Hello sis, Ready na si Stephen sa baba hinihintay ka na nya."

Tinapos ko na ang pagsusuklay. Konting Lip Gloss, Mascara at no need na ng blush on :)

"i can't believe na dito ka na titira sa bahay. Ang saya ko talaga" sabay yakap sa akin ni Ate kristal.

"Tuwing Weekends lang po ako dito di ba? Babalik pa din naman ako kay mama"

"Buti nga at Walking distance lang yung bahay nyo eh para kapag nabobored ako pwede kitang dalawin"

Tumango ako at ngumiti.

"tara na! Pakasaya ka ha?" Sabi nya

Bumaba na kami at naghihintay ang gwapo kong kapatid. Naka Jacket, Jeans at Sneakers lang si Stephen eh ang hot nyang tignan.

"Oh brother, ingatan mo little sister ha? Sasampalin uli kita pag may nangyari jan"

"Yes sis. hahaha" sabay naming sabi ni Stephen.

Nasa kotse na kami ni Stephen . . Kuya Stephen, Hindi ko na kasama si Kuya George dahil sinabi ko na kay Dominic na kila Stephen din ako titira. Buhay laya na naman ako.

Walang guards, walang sumusunod just only me!

"I think rhian kailangan mo na ng Butler"

Eto na naman! Kakasabi ko lang eh.

"What? Ayaw ko! Kaya ko naman sarili ko Steph. . .Brother Stephen"

"Rhian, Gusto mo bang bigyan ka ng 3 Guards? Pwede na nga yung butler eh"

Naman! Naman! Naman! -_-

"sa tamang panahon siguro tsaka hindi pa ako ready sa ganyan mag enjoy na lang tayo"

"Haay. . . Okay sis"

With my Red Dress and stilletos na pinahiram sa akin ni ate kristal, Pumasok kami sa Bar with some light and sound system.

Nakita namin si Jan at Miguel na may kasama at umiinom na sila.

"bakla!" sabi ni miguel at nakipag beso beso sya sa akin

umupo kami at si Stephen pumunta agad sa upuan ng puro babae. haaay. . .

"Rhian, i want you to meet Zoe."

"Zoe si Rhian"

ipinakilala ako ni Jan kay Zoe at Miguel ay hawak hawak pa din yung kamay ko halatang kinakabahan

"drinks rhian?" tanong sa akin ni Zoe

"Cocktail siguro, thanks Zoe"

Nagsimula na ang party madami na din ang nasa dance floor at si Stephen hindi ko na makita.

"Come on MiKo, Lets dance" aya ni Jan at hinila si Miguel ayaw nya rin atang sumayaw

Gwapo din si Zoe With red brown hair, Jeans and leather Jacket. May pagkasingkit ang mata at maputi with matching na manipis na labi. Dumating na rin yung na order kong cocktail.

si Jan at Miguel Ay nagsasayaw.

"Hindi kasi Ako marunong sumayaw eh" biglang singit ni Zoe habang tinitignan ko si Jan at Miguel.

"haha ako din hindi ako marunong"

"So anong talent mo?"

"actually singing and playing instruments"

My Royal Boy (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon