đệ nhất quyển bắc đẩu thất tinh đệ nhất chương dẫn tử
tháng năm mười lăm nhật xế chiều tam điểm, bành thiên dương ngồi ở điện não tiền, nhìn một tổ chiếu phiến và|cùng sổ tự, không khỏi buồn bả thần thương:" Đa tốt đứa nhỏ a, đáng tiếc không có tiền thượng học!"
đây là một nhà thất học nhi đồng cứu trợ võng trạm, mặt trên ghi lại trứ mấy trăm danh bởi vì bần khốn không được không cáo biệt giáo viên đích sơn khu đứa nhỏ. Hé ra trương ngây thơ vị thoát đích kiểm, một đôi song tràn ngập khát vọng đích nhãn, thật sâu đau đớn liễu bành thiên dương đích thần kinh.
đứa nhỏ chính là chúng ta quốc gia đích tương lai, không tiếp thụ giáo dục như thế nào có thể hành?
bành thiên dương ghi nhớ tiếp nhận quyên khoản đích ngân hành trướng hào, sau đó mở ngân hành võng trạm, đưa vào tự mình đích điện tử chi phó tạp mật mã, điều xuất từ kỷ đích trướng hộ dư ngạch nhìn một chút, không khỏi cười khổ đứng lên. Trướng hộ trung đích tiễn không nhiều lắm, chỉ có tam thiên ba trăm hai mươi ba nguyên tiễn. Đây là bành thiên dương đích tất cả tích súc, là hắn ở này cá thành thị sinh tồn đi xuống đích cần phải cam đoan.
" Bả linh đầu quyên liễu đi|sao|không|nghen." Bành thiên dương nghĩ thầm. Còn lại tam thiên đồng tiền, có thể sinh tồn hai người|cái đa nguyệt, mà có nữa một tháng, nhất bút cảo phí sẽ đáo trướng, tự mình thượng không về phần ai ngạ.
cơ hồ không có gì do dự, bành thiên dương tựu tiến hành liễu chuyển trướng thao tác, tại kim ngạch lan mục thượng đưa vào liễu tam nhị tam này mấy người|cái a lạp bá sổ tự, sau đó án xuống xác định cái nút. Kỷ miểu chung lúc, võng hiệt xoát tân xuất một người|cái tin tức lan: ngài đích chuyển trướng thao tác đã thành công, tam thiên hai trăm ba mươi ba nguyên đã chuyển nhập hạ liệt|nhóm|đoàn trướng hào.
" Cái gì?" Bành thiên dương cả kinh trợn mắt há hốc mồm:" Như thế nào thị tam thiên đa?"
bành thiên dương tay mang cước loạn đích phản hồi thao tác hiệt diện, đưa vào mật mã kiểm tra dư ngạch, vừa nhìn dưới không khỏi mồ hôi lạnh trực mạo. Tạp thượng đích dư ngạch chỉ còn lại có chín mươi nguyên. Trời ạ, như thế nào sẽ là như vậy? Bành thiên dương cúi đầu nhìn kiện bàn, chỉ thấy tiểu kiện bàn thượng đích sổ tự tam thâm hãm đi xuống, điện não đồng thời truyền đến một trận chói tai đích tiếng kêu to.
xong đời liễu, dĩ nhiên không cẩn thận để|làm cho sổ tự tam liên kích, ba trăm hai mươi ba khối biến thành liễu tam thiên hai trăm ba mươi ba khối! Chỉ còn lại có chín mươi nguyên tiễn, như thế nào có thể sống một tháng a! Trong phòng bếp chỉ còn lại có thập lai bao phương tiện diện, phòng tô quá vài ngày phải yếu giao, còn có thủy phí, điện phí, yên tiễn......
" Ba!" Bành thiên dương phẫn nộ đích một quyền nện ở sổ tự tam thượng:" Đáng chết, đã sớm hẳn là thay đổi kiện bàn liễu!"
" Đô!" Âm tương phát ra một tiếng dễ nghe đích tiếng chuông, điện não bình mạc thượng xuất hiện liễu một người|cái tiểu song khẩu: ngài quyên hiến liễu tự mình tư sản đích phần trăm chi chín mươi thất điểm nhị cửu nhất lục, ngài thị một người|cái chánh thức đích từ thiện gia, vì cảm tạ ngài đối thất học nhi đồng đích trợ giúp, hệ thống quyết định cho ngài hạng nhất đặc biệt đích thưởng cho. Thỉnh án xác định kiện, lĩnh thủ ngài đích thưởng cho......