đệ tứ quyển hỏa phượng ánh sáng mặt trời đệ nhất bách sáu mươi mốt chương tuyệt tích đích túy long thảo
ti động? Nghe thế cá tên bành thiên dương không khỏi sửng sốt một chút. Trong lòng có nghĩ đến, ngươi như thế nào mặc kệ thúy cải cá tên gọi bàn ti đại tiên, tử hà tiên tử hoặc là xuân mười ba nương và|cùng bạch tinh tinh a! Bất quá lập tức vừa nghĩ, đảo cũng không có so với cái này tên càng thêm hình tượng thiếp thiết đích liễu.
bàn ti trong động hảo cảnh tượng, người đến người đi thải ti mang. Tới rồi con nhện trang viên, bốn người không tự chủ được đích lấy làm kinh hãi, bọn họ cũng không hữu nghĩ đến la toa kinh doanh đích con nhện trang viên cư nhiên hữu như vậy đại đích quy mô!
lưỡng bài tiểu phòng tử đầu tiên ánh nhập nhãn liêm, đó là la toa cố dong đích thải ti công nhân đích chỗ ở, bình thường những người này cũng phụ trách từ bên ngoài mãi một chút ngưu dương chi loại đích sinh súc làm con nhện môn bình thường đích tự liêu.
la toa đích phòng tử so với này dong nhân đích phòng tử còn muốn kháo lý đại khái hai trăm thước, đây là vì cố dong công nhân đích an toàn lo lắng, chỉ cần ủng hữu con nhện vương tinh hạch đích la toa ở nơi này, này thiên lang con nhện cũng không dám việt giới khứ công kích này dong mọi người.
bàn ti động con nhện viên và|cùng lúc đầu bành thiên dương chờ người khứ liệp khoảnh khắc chích ngũ thải ban lan đích thiên lang con nhện vương thì đích cái kia con nhện hạp cốc địa hình thập phần đích tương tự, chỉ bất quá nhưng không có vậy đa đích sa thổ địa, nhưng là yếu so với cá con nhện hạp cốc lớn hơn nữa một chút!
dù sao la toa là vì để|làm cho thiên lang con nhện thổ ti, mà không phải vì liễu để|làm cho bọn họ giấu ở sa thổ địa lý chuẩn bị bộ hoạch mỹ thực. Thiên lang con nhện đích sào huyệt phần lớn tại hạp cốc lưỡng trên vách đích huyệt động, sẽ chính là tại một chút đại thụ thượng.
cơ bản thượng lúc này đây đích con nhện ti thải tập đã đến gần liễu vĩ thanh, tại thiên lang con nhện sào huyệt phụ cận đích chu ti đô|đều|cũng đã bị thanh trừ bỏ mặt trên đích niêm dịch, hơn mười người người đang khẩn trương đích mới vừa vào hạp cốc, bả con nhện ti đoàn thành đám địa phưởng chuy.
này một nhóm đích thiên lang con nhện đã bị la toa tuần hóa đích mất đi nguyên lai đích dã tính. Nhất là tại la toa trước mặt, đám lão thành thật thật đích không có một người|cái muốn đi công kích này đang ở tự mình" Gia" Đảo loạn đích xông vào giả.
mà thải ti công nhân hiển nhiên cũng tảo thích ứng liễu loại này cuộc sống, thấy được la toa mang theo con nhện quay lại, trừ bỏ một người|cái quản gia bộ dáng đích nhân đón lại đây, còn lại nhân còn đang hữu điều không vặn đích tiến hành trứ trong tay đích công tác.
" La toa tiểu thư, ngươi đã trở lại, thải tập công tác lập tức là tốt rồi, hôm nay địa thu hoạch không sai, tổng cộng hữu cận lưỡng vạn thước thượng tốt chu ti." Con nhện trang viên đích quản gia thị cá lão thành thật thật đích trung niên nam tử. Nhìn qua thị một người|cái lão luyện đích thợ săn, thực lực không|sao|chưa cũng rất bình thường, nhiều nhất bất quá tam cấp đích thủy chuẩn.