Di Gioi Bac Minh Than Cong 4

174 0 0
                                    

đệ tứ quyển hỏa phượng ánh sáng mặt trời đệ nhất bách hai mươi mốt chương di hoa tiếp mộc, thâu lương hoán trụ

kiền bôi, ta thân ái đích ân lai khoa hầu tước, không ân lai khoa đại công tước. Vì cuộc sống, cũng vì hôm nay chúng ta kết thành nhân thân, để|làm cho chúng ta phạm này bôi." Đính trứ một đầu hoa bạch tóc đích tây mông bá tước trong tay bưng một chén đỏ tươi đích bồ đào tửu tìm được rồi đang ở trong đám người phàn đàm đích ân lai khoa. Cũng không biết là bởi vì vi hưng phấn, hay là tửu hát hơn nhiều, tây mông bá tước cả người trên mặt một mảnh đỏ bừng, tị đầu càng tượng chín đích phiên gia, thậm chí liên mặt trên đích một người|cái tử đô|đều|cũng hồng đích tỏa sáng.

rất rõ ràng đích, bên cạnh vài người đích sắc mặt thay đổi biến đổi, nhất là truy tới gần ân lai khoa bên người đích hai người|cái trung niên nhân, càng vẻ mặt hiềm ác đích nhìn tây mông bá tước.

ân lai khoa tại trong lòng cũng thập phần đích căm tức, cái này tây mông bá tước thật sự là thái phế vật liễu, thật không rõ mấy năm nay hắn là như thế nào quá đích. Tự mình bả thiết huyết hoa hồng đích chủ lực một trong đệ nhất đại đội đích chồn đen phân đội phái cho hắn, để|làm cho hắn bả hải luân mang đến, để|làm cho mập mạp dong binh đoàn cấp phá hư liễu cho dù liễu.

khả hôm nay cư nhiên ở này sao|không|chưa nhiều người đích đại đình nghiễm chúng dưới, tựu bả đại công tước này ba chữ nói ra. Mặc dù tự mình sở tác đích hết thảy quả thật thị bôn trứ cái này mục tiêu khứ đích, chính là như vậy thứ nhất, không biết có bao nhiêu nhân đã tại trong lòng tật hận liễu. Chẳng lẻ lão nhân này tử tựu không có nhìn ra lai ta bên cạnh chính là đặng khẳng hầu tước và|cùng gia tác ngươi hầu tước không|sao|chưa? Nơi này ngươi thành dù sao không phải ta một người độc đại đích!

mặc dù biệt liễu nhất bụng hỏa, ân lai khoa nhưng|lại tượng bình thường đích kiêu hùng như vậy cũng không có biểu hiện đi ra, mà là đối tây mông bá tước cười nói:" Thân ái đích tây mông bá tước, ngươi nhất định là nhớ lầm liễu, lý ngươi thành chỉ có một đại công tước, đó chính là lý ngươi đại công tước." Nói, ân lai khoa hoàn đối tây mông len lén sử liễu cá ánh mắt, để|làm cho hắn chú ý bên cạnh đích nhân.

không nghĩ tới tây mông bá tước còn tưởng rằng ân lai khoa là đúng hắn đích biểu hiện đại gia tán thưởng đâu|mà|đây|mất|chứ, càng cười ha hả, một ngụm hát rớt bán bôi rượu ngon, sau đó nói:" Không. Bây giờ đích lý...... Ngô."

một người|cái anh tuấn đích trung niên nam tử kéo liễu tây mông bá tước, để|làm cho tây mông phía sau câu kia lý ngươi thành cũng ngươi ân lai khoa định đoạt, ngươi tựu lập tức trở thành lý ngươi đại công tước liễu, thậm chí cả lý duy liên bang đều là do ngươi tới làm chủ nói biệt tại liễu trong miệng.

ra mắt hải luân địa nhân, nhất định hội phát hiện cái này trung niên nam tử khuôn mặt đích luân khuếch và|cùng hải luân rất giống, hơn nữa khóe mắt mi sao cũng có của nàng cái bóng, chỉ bất quá thị thoáng có chút mũi ưng, ánh mắt cũng có chút thái lệ, làm cho người ta một loại thiên tính lương bạc đích ấn tượng.

cái này nhân chính là hải luân đích cha. Lạp các tư bá tước, hắn tại tây mông bá tước thuyết đệ nhất câu đích lúc đã kinh nhận thấy được chung quanh nhân đích bất mãn, mắt thấy tây mông còn muốn đắc tiến thêm xích, vội vàng kéo liễu tự mình đích nhạc phụ.

Di Gioi Bac Minh Than CongWhere stories live. Discover now