đệ tam quyển đồng minh chi đô|đều|cũng đệ tứ mười một chương một người|cái kỳ tích
" Tướng quân, tây lâm trấn phụ cận không có thú nhân hoạt động!" Một đội trinh sát binh túng mã đi tới mộc lan thành đệ tam quân đoàn chỉ huy quan mông ba tát trước mặt, xuống ngựa hành lễ hối báo nói:" Chúng ta mới từ tây lâm trấn phản hồi, nơi nào đích xác lọt vào thú nhân tập kích, bất quá đã bị đánh lui liễu. Tại đông ngoài cửa, ít nhất đôi tích trứ bát bách cụ thú nhân chiến sĩ đích thi thể, thôn dân môn đang ở oạt khanh chôn đâu|mà|đây|mất|chứ."
" Cái gì?" Mông ba tát thiếu chút nữa từ trạm lập tức té xuống.
một ngày trước mộc lan thành xong tin tức, nhất bách ba mươi công lý dĩ ngoại đích tây lâm trấn lọt vào ít nhất ngũ thiên danh thú nhân đích tập kích, trước mắt trấn nội tình huống không rõ. Mộc lan đại công tước lập tức hạ lệnh ky động năng lực cực mạnh đích đệ tam kỵ binh quân đoàn hỏa tốc đi trước tây lâm trấn, cần phải đánh lui thú nhân, bả trấn tử lý đích thôn dân giải cứu đi ra.
kỳ thật mông ba tát rất rõ ràng, này chỉ bất quá thị mộc lan đại công tước tố đích mặt ngoài văn chương, mục đích chỉ là an ủi mộc lan thành bang dân chúng đích tâm tình mà thôi.
ngũ thiên thú nhân vây công một tòa trấn nhỏ, còn có thể bả thôn lý đích dân chúng cứu ra tới sao? Thôn lý còn có người sống không|sao|chưa?
xong tin tức đích lúc, thú nhân vây công tây lâm trấn đã hai ngày hơn nhiều, đẳng đệ tam quân đoàn chạy tới đích lúc, ít nhất đã quá khứ ba ngày bán. Ngũ thiên hơn cường hãn đích thú nhân nếu muốn công phá một tòa chỉ có mấy trăm danh binh lính bả thủ, thiết bị đơn sơ đích trấn nhỏ, phỏng chừng liên hai mươi phân chung đô|đều|cũng dụng không được a!
bởi vậy mông ba tát nhận được ra lệnh lúc, cũng không có ra lệnh quân đội dĩ nhanh nhất đích tốc độ hướng tây lâm trấn đi tới, mà là dĩ trung tốc đi tới. Tại mông ba tát đích tâm lý, tây lâm trấn sớm đã thành không phục tồn tại liễu, bọn họ này chi quân đội đích thủ yếu mục đích không phải cứu người, mà là kích hội nọ|vậy|kia chi thú nhân quân đội, vi tử nan đích loài người báo thù. Bởi vậy để|làm cho đội ngũ tẩu đích chậm một chút, có thể cho chiến sĩ và|cùng mã thất đa giữ lại nhất bộ phận thể lực, đến lúc đó hảo hữu tinh lực và|cùng thú nhân ác chiến.
chính là làm đệ tam quân đoàn tiến để tây lâm trấn hai mươi công lý đích lúc, điều tra binh nhưng|lại lai hối báo tây lâm trấn thành công đánh lui thú nhân, hơn nữa ít nhất giết chết liễu bát trăm tên thú nhân.
kỳ tích a, này quả thực chính là một người|cái kỳ tích.
" Hảo ngươi cá đa so với đạt, lão phu không có nhìn tẩu nhãn, ngươi quả nhiên thị một người|cái quân sự kỳ tài!" Mông ba tát cao hứng địa ha ha cười to, bởi vì tây lâm trấn đích thủ tương đa so với đạt từng thị đệ tam quân đoàn đích nhân, đi theo mông ba tát nhiều năm, rất được mông ba tát đích thưởng thức.
" Tướng quân, theo thôn dân môn thuyết, đa so với đạt đại đội trường lâm trận bỏ chạy, bị thú nhân giết chết liễu." Trinh sát binh chi tiết hối báo hắn biết đạo đích hết thảy:" Tây lâm trấn thị một người tên là tố mập mạp đích dong binh đoàn căn cứ( dong binh hiệp phòng điều lệ) tiến hành hiệp phòng, mới đắc dĩ bảo toàn đích."