Chung Minh rất bất mãn, Chung Viễn Thanh cũng thấy rất phiền chán, nhưng dù sao Khang Hồng cũng là Khang nhị thiếu gia, người ta đã hấp ta hấp tấp chạy tới, họ cũng không thể lật mặt đem người đuổi đi.
Thế nên, ngày hôm sau, vốn nên có chút ưu thương* vì phải chia xa, lại vì sự tồn tại của Khang Hồng, mà khiến cho bầu không khí càng thêm cứng ngắc.
*ưu thương: vừa
Chỉ là bản thân Khang Hồng lại không nhận ra bầu không khí có gì không đúng, gã vẫn giữ dáng vẻ đương nhiên, cùng Chung Viễn Thanh lên tàu vũ trụ được cử tới đón bọn họ.
Được xưng là cái nôi của Đế quốc, những người trúng tuyển vào học viện Ares đều là những tinh anh của Đế quốc, từ trước đến nay Ares chưa từng tiếc phân phối tài nguyên cho học viên.
Ví dụ như lần này, Chung Viễn Thanh bọn họ được đón đi bằng tàu vũ trụ. Kiếp trước Chung Viễn Thanh không nhớ rõ mọi chuyện lúc lên tàu lắm, vì khi ấy hơn phân nửa tâm tư y đều đặt trên người Khang Hồng, cho nên những chuyện xảy ra trên tàu vũ trụ đều bị y bỏ qua.
Bây giờ, lại đứng trên khoang tàu một lần nữa, Chung Viễn Thanh kinh ngạc phát hiện, tuy bề ngoài dựa theo cách bố trí của tàu dân dụng, nhưng bên trong lại ẩn giấu huyền cơ.
Cửa phòng và cửa sổ của mỗi gian phòng đều là những thiết bị tân tiến nhất hiện nay, không nói khoa trương chút nào, cho dù dùng súng laser bắn vào, trong chốc lát cũng không thể phá hủy được.
Mỗi gian phòng lại được trang bị quang não dành riêng cho từng người, quang não cũng là loại tân tiến nhất "Scorpio 6". Nếu Chung Viễn Thanh nhớ không nhầm, "Scorpio 6" là sản phẩm chuyên biệt mới được nghiên cứu ra vào hai tháng trước, hiện tại vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm.
Thế mà Ares dám cho học viên sử dụng sản phẩm thử nghiệm?
Chung Viễn Thanh nhìn thứ trông như một chiếc vòng tay trên cổ tay mình, bề ngoài lưu động ngân quang - "Scorpio 6", trong mắt lóe lên vẻ hứng thú, ban lãnh đạo Ares nếu như không phải có tầm nhìn xa trông rộng, thì chính là một đám não hỏng.
Về phần những camera ẩn kia, đối với Chung Viễn Thanh đã có vài chục năm kinh nghiệm kiếp trước, thứ này đã sớm bị y phát hiện ra từ lâu rồi.
------
Tổ trạch Chung gia đặt tại tinh hệ Nhân Mã, đây là tinh hệ nằm gần địa cầu cổ nhất, cũng là một trong mười tinh hệ đông dân nhất Đế quốc.
Đông dân đồng nghĩa với việc dù tỉ lệ trúng tuyển Ares là một phần một vạn (1/10.000), thì số tân sinh lên tàu cùng Chung Viễn Thanh cũng có gần trăm người.
Từ tinh hệ Nhân Mã, đi tàu vũ trụ đến tinh hệ Kelvin - trung tâm đế quốc cũng là nơi Ares tọa lạc, vì còn phải đón tân sinh ở những tinh hệ khác, nên thời gian đến trường ước chừng mất nửa tháng.
Trong nửa tháng chờ đợi trên tàu vũ trụ, nhà trường an bài hai người một phòng theo thành tích từ cao tới thấp, đối với sự chán ghét Khang Hồng của Chung Viễn Thanh mà nói, an bài như vậy quả thực rất tốt.
Cho dù hiện tại Chung Viễn Thanh cực kỳ chán ghét Khang Hồng, nhưng y biết rõ với thực lực của mình hiện giờ, vẫn không thể cùng gã vạch mặt. Thế nhưng, chỉ cần vừa nhìn thấy người này, trên mặt y liền hiện lên sự chán ghét, thật đúng là làm cho y nhức đầu.
May mắn thay thành tích của Khang Hồng thực sự nát bét, nên dù không muốn, gã cũng không thể không tuân thủ "kỷ luật nghiêm minh" của nhà trường, Khang Hồng tức giận nhìn Chung Viễn Thanh không thèm quay đầu lại mà đi vào phòng của mình.
Bạn cùng phòng trong hành trình ngắn ngủi này của Chung Viễn Thanh tên là Lance, là một thường dân, thân hình thấp bé nhỏ nhắn, vô cùng hướng nội, vừa nhìn thấy người lạ liền mặt đỏ, nhưng thi thể thuật lại lấy được số điểm tuyệt đối.
Điều này làm cho Chung Viễn Thanh thể thuật tàn phế, có hơi ao ước, đố kị.
Chung Viễn Thanh ở chung cùng Lance khá hợp, một người là thiên tài tinh thần lực, một người là cao thủ thể thuật, hai cái bổ sung cho nhau, hai người rất nhanh đã trở thành bạn bè.
Vì né tránh Khang Hồng quấy rầy, đồng thời thừa dịp này nâng cao thể thuật, Chung Viễn Thanh cùng Lance rất nhanh tạo thành "bộ đôi học bá*", bắt đầu cuộc sống khổ luyện trong phòng tập.
*học bá: là loại người luôn học tập chăm chỉ nên luôn được điểm cao
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Trọng sinh chi làm vợ kẻ thù - Tụ Phất Tuyết (đang lết)
FantasyTrọng sinh chi làm vợ kẻ thù Tác giả: Tụ Phất Tuyết Thể loại: trọng sinh báo thù, cơ giáp, thăng cấp , ABO, cường cường Dịch: Nghitenmetghe Bản dịch phi thương mại, chưa có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác ngoài cái wattpad nà...