Chương 22: Sức mạnh ngang nhau

108 11 0
                                    


"Kỵ sĩ Thương Chi"

Chung Viễn Thanh nhìn dòng chữ bên cạnh cơ giáp hình người màu đỏ của Tần Phi Tương.

Cơ giáp ảo của đản thương, ngoại trừ dựa theo trí tưởng tượng của người dùng, nó còn có thể tham khảo hình tượng cơ giáp trong đầu người dùng mà tạo ra.

Lần đầu tiên sử dụng cơ giáp, nếu không có sự hiểu biết toàn diện về cơ giáp, hình tượng trong đầu mỗi người có thể sẽ rất quỷ dị, lúc này hệ thống của đản thương thường sẽ tạo ra cơ giáp ảo sơ cấp hình động vật.

Mà có thể tạo ra cơ giáp hình người, chứng tỏ ít nhất người sử dụng cũng có hiểu biết nhất định về cơ giáp.

Giống như Tần Phi Tương, có thể nghĩ ra cơ giáp kỵ sĩ bậc trung trở lên, ở tuổi này đã được xem là thiên tài tuyệt thế rồi.

Tuy Chung Viễn Thanh cũng nghĩ ra cơ giáp kiếm sĩ, nhưng là vì y dựa vào nhận thức tích lũy từ kiếp trước.

Mà Tần Phi Tương này, quả nhiên rất mạnh.

Tuy nghĩ vậy, Chung Viễn Thanh không những không bị đả kích, ngược lại càng thêm hưng phấn. Có thể gặp một đối thủ mạnh, hơn nữa còn có thể cùng nhau đánh một trận, đây chính là mộng tưởng của mỗi người đàn ông.

Loại hưng phấn này, làm Chung Viễn Thanh không kiềm chế được nắm chặt tay, tuy chưa chính thức bắt đầu thi đấu, nhưng lòng bàn tay y đã mơ hồ chảy mồ hôi.

Chung Viễn Thanh hít một hơi thật sâu, sau đó nhắm mắt lại, bắt đầu thong thả phóng xuất tinh thần lực của mình.

Những vật chất màu trắng sữa dài mảnh, từ cơ thể Chung Viễn Thanh giương nanh múa vuốt phóng xuất ra ngoài, nhanh chóng kết nối tinh thần lực với khoang chỉ huy.

Tinh thần lực dài mảnh và dày đặc như vậy, chính là tinh thần lực thuần khiết cường đại của Chung gia, quả thực khiến người ta phải thán phục.

Nhưng Chung Viễn Thanh rất rõ ràng, tinh thần lực dài mảnh chỉ là mức thấp nhất trong tu luyện tinh thần lực, muốn tiến triển hơn nữa, y phải vượt qua bình cảnh* dung hợp, và cường hóa những thứ này.

*bình cảnh: sự vật/việc đang trong quá trình biến hóa, tiến triển thì gặp khó khăn, trở ngại; nếu có thể vượt qua nó thì sẽ nâng cao hơn trước, còn không thì sẽ trì trệ, khó vượt qua hơn

Chỉ là bây giờ tâm tư của y đã hoàn toàn đặt ở trận đấu trước mắt.

"Thi đấu, bắt đầu!"

Bard vừa dứt lời, tinh thần Chung Viễn Thanh khẽ động, chỉ thấy cơ giáp màu lam rút trường kiếm ra, không nói hai lời, công kích đối phương.

Chung Viễn Thanh biết rõ, không thể tấn công Tần Phi Tương ở khoảng cách gần, trong tình huống này, áp dụng tấn công nhanh là phương pháp hữu hiệu nhất.

Chung Viễn Thanh chủ yếu tấn công vào các bộ phận yếu nhất của cơ giáp, như là các khớp nối.

Những dao động từ trường kiếm lóe ra khí lạnh khiếp người, không ngừng vung vẩy, giống như một bức màn không thể phá vỡ, ùn ùn kéo đến tấn công Tần Phi Tương.

[Đam] Trọng sinh chi làm vợ kẻ thù - Tụ Phất Tuyết (đang lết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ