Những thay đổi trong suy nghĩ Chung Minh, đương nhiên Chung Viễn Thanh không biết gì hết, chẳng qua, thấy ông thể hiện sự cứng rắn trước mặt ba người kia, đã khiến Chung Viễn Thanh có cái nhìn mới về người cha có tính cách mềm yếu này.
"Cha?"
Chung Minh quay đầu, nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của Chung Viễn Thanh, bỗng thấy hồi hộp, lập tức lo lắng vừa rồi ông ra tay đánh con gái có phải là hình ảnh quá mức bạo lực, ảnh hưởng đến hình tượng người cha tốt trong lòng con trai hay không.
"Cái kia, vừa rồi, cái kia, chính là, là cha nhất thời nóng đầu thôi, đúng rồi, là do cha nóng đầu. Kỳ thực, bình thường cha không phải là người như vậy đâu. Điểm Điểm, con yên tâm, cha tuyệt đối sẽ không đánh con đâu! Thật đấy!" Chung Minh không biết nên giải thích với con trai thế nào, kết quả càng nói càng loạn, cuối cùng chỉ có thể buồn bã cam đoan với Chung Viễn Thanh.
"Cha đánh tốt lắm, có một số người, không thể nuông chiều được, ngay cả thân phận mình là gì cũng không hiểu, vốn nên dạy dỗ một chút." Chung Viễn Thanh mỉm cười với Chung Minh "Chỉ là loại này chuyện phí sức này, vẫn nên để người khác thay mặt làm, cha không cần phải tự mình động tay đâu."
Vừa nói Chung Viễn Thanh vừa liếc mắt nhìn Chung Văn đang đứng một bên, Chung Văn hiểu đây là Chung Viễn Thanh cảnh cáo ông vừa rồi không phản ứng gì hết, ông giật mình, vội vàng gật đầu.
"Ừ!" Chung Minh nghe lời gật đầu, không hiểu sao ông có cảm giác, dường như chỉ sau một đêm Chung Viễn Thanh đã trưởng thành hơn rất nhiều.
Hơn nữa, không chỉ là ý trên mặt chữ, từng cử chỉ của Chung Viễn đều toát ra một loại khí thế mạnh mẽ, có thể trấn áp tất cả mọi người ở đây, nếu Chung Dương Bình không cố tình gây sự có thể sẽ không tức đến ngất xỉu.
Đối với sự thay đổi lớn của con trai, dù Chung Minh có chút ngạc nhiên nhưng ông lại càng thấy tự hào hơn nhiều, cho nên đối với những lời dặn dò của Chung Viễn Thanh, Chung Minh không chút do dự gật đầu đáp ứng.
Ngược lại, chỉ cần Chung Viễn Thanh không xa cách ông là tốt rồi, còn với những thứ khác, con trai nói cái gì thì chính là cái đó.
"Đúng rồi, chuyện liên quan đến con cha chuẩn bị thành thật kể hết đi, giờ chúng ta vào thư phòng nói chuyện." kỳ thực Chung Viễn Thanh vẫn luôn nhớ đến chuyện này.
Chung Minh lập tức nghiêm mặt, gật đầu, cùng Chung Viễn Thanh vào thư phòng.
...
"Anh, bọn họ đúng là kiêu ngạo quá đi mà, lại còn dám đánh em nữa chứ." sau khi đưa Chung Dương Bình về, tại trạm không gian, Chung Lam đỏ mắt lôi kéo ống tay áo Chung Kiệt ủy khuất nói.
Chung Kiệt vỗ bả vai Chung Lam "Vì chúng ta thấp kém hơn người ta, nên mới phải chịu những đau đớn này, bởi vậy bằng bất cứ giá nào, chúng ta nhất định phải trở lại Chung gia."
"Có thể không quay về Chung gia không?" Chung Lam bĩu môi, nhỏ giọng nói.
Chung Kiệt lạnh lùng nhìn cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Trọng sinh chi làm vợ kẻ thù - Tụ Phất Tuyết (đang lết)
FantasiTrọng sinh chi làm vợ kẻ thù Tác giả: Tụ Phất Tuyết Thể loại: trọng sinh báo thù, cơ giáp, thăng cấp , ABO, cường cường Dịch: Nghitenmetghe Bản dịch phi thương mại, chưa có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác ngoài cái wattpad nà...