Chương 2: Công tước tinh tế và thiếu niên tai mèo

183 27 0
                                    

Chương 2: Công tước tinh tế và thiếu niên tai mèo

Tác giả: Thủy Sâm Sâm

Edit: Rindoll.

___________________

Thiếu niên hôn mê nằm trong phòng cách ly không hề biết bên ngoài xảy ra thay đổi phong ba bão táp, hiện tại cậu đang nói chuyện với hệ thống.

Hệ thống khen ngợi: "Điểm giá trị hoà bình của Boss cao hơn chút rồi."

Mạc Vân Thịnh im lặng một lát rồi nói: "Tui cố gắng như thế, vậy mà chỉ có chút thôi hả?"

"Xóa sạch nội dung trong con chip và dấu vết trung tâm là do tui làm." Hệ thống bình tĩnh vô cùng. "Một chút cũng là tin tốt rồi."

Mạc Vân Thịnh thật muốn giơ vuốt ra cắn móng: "Bộ có tin xấu nữa hả? Tính người đâu rồi?"

Hệ thống mỉm cười ngọt như mật: "Đúng vậy. Cậu hôn mê tận mấy tiếng, thời gian hóa hình chỉ còn 17 phút. Lát nữa cậu biến về hình thú không cần nghĩ đến tính người đâu."

Giá trị hòa bình khó tăng như thế, Mạc Vân Thịnh chợt cảm thấy đời thật ảm đạm không có ánh sáng. Để một con thú nhỏ xinh đẹp đáng yêu dạy dỗ biến thái?

Cậu đã trêu chọc anh ta hồi nào vậy trời.

Nghĩ đến đó vẻ mặt cậu đầy máu, tim đau thắt.

Cậu đã từng ở trong núi làm mưa làm gió hơn mười mấy năm, bị bố già hận rèn sắt không thành thép đá xuống núi để rèn luyện. Trong một đêm tối nọ, cục bông nhỏ đáng thương ngồi chồm hổm trong góc tường run bần bật cuối cùng cũng tìm được ncuộc sống mới rồi — Cậu được con sen mang đi.

Từ đó, cậu bắt đầu cuộc sống manh sủng hết lăn lộn rồi lại ăn uống. Nhưng mà, bầu trời bất ngờ nổi mây gió thất thường.

Một ngày trời trong xanh, cậu đang nằm trên đùi con sen, vừa phơi nắng vừa hưởng thụ mát xa của con sen. Bỗng nhiên mây đen giăng đầy trời, sấm sét cuồn cuộn, cậu bị một tia sét đánh trúng, thế là chết không yên không lành.

Sau đó gặp được hệ thống, nó nói: "Hoặc toàn bộ thân mèo bị cháy thành than tan vào mây khói hoặc gom góp công đức để có thể làm người lần nữa."

Trong thoáng chốc kia, cậu nghẹn ngào.

Mạ nó, cậu đã từng bị sét đánh chín luôn á!

Còn nhiều loại spa dành cho sủng vật cậu chưa tận hưởng mà, không biết con sen có nhớ cậu không.

Lòng cậu tràn đầy tức giận, ý chí chiến đấu sục sôi bước lên thuyền giặc¹ của hệ thống: Ngăn cản Ma Vương diệt thế, dùng ôm ấp để sưởi ấm trái tim lạnh giá kiêng cường của Ma Vương... Nghĩ đến khi xưa bản thân trong sáng ngốc nghếch, Mạc Vân Thịnh rất muốn cào sô pha.

(1) Thuyền giặc

Ý nói hệ thống gian trá lừa gạt á =))

Hệ thống lạnh nhạt tấn công: "Cậu còn 11 phút."

Mạc Vân Thịnh nghẹn họng.

Hệ thống chém thêm một nhát nữa: "Nếu bị nhìn thấy khi biến thân, sẽ trừ 10 điểm năng lượng."

(EDIT ĐAM MỸ/CHÍNH CHỦ) Manh Sủng Mạnh Nhất Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ