Manh sủng mạnh nhất vạn người mê – 1
• Tác giả: Thủy Sâm Sâm
• Edit: Rindoll
,
,
Ngân hà lộng lẫy, màn đêm bao phủ đế quốc vẫn phồn hoa như xưa, đường phố rực rỡ vô cùng náo nhiệt, phía chân trời từng chiếc phi thuyền lướt qua tạo ra ánh sáng bạc kỳ ảo.
Tại khách sạn tinh tế đẳng cấp mười sao, trong một căn phòng tổng thống sang trọng.
"Bảo bối, lần này em làm tốt lắm, chỉ cần em không phạm sai lầm thì... Ha ha ha."
Đầu óc Mạc Vân Thịnh nặng nề choáng váng, trong lúc hoảng hốt thì nghe được tiếng nói chui vào tai, hai lỗ tai cứ như nổ vang lại không nghe được âm thanh rõ ràng. Cậu hít sâu một hơi, muốn vứt bỏ cảm giác khó chịu do truyền tống lưu lại. Sau đó cậu phát hiện có vật thể tiếp cận, theo bản năng giơ tay đẩy ra.
"Ồ, xấu hổ ư? Yên tâm đi, anh sẽ thương yêu em mà."
Người đàn ông đầy mỡ cứ nói xàm nói nhảm ở bên tai, làm cậu cảm thấy phiền không chịu được. Cơ mà tạm gác chuyện này lại đã, lúc này cậu đang ngạc nhiên khi phát hiện bản thân biến thành người, Mạc Vân Thịnh lập tức tiếp thu tin tức của thế giới này, đầu tiên sắp xếp lại tư liệu, vừa mở mắt ra thì thấy một khuôn mặt như heo chuẩn bị chồm tới hôn mình, trong lúc điện quang hỏa thạch⁰, cậu phát hiện...
Đối diện là một người, giới tính – nam, trần như nhộng.
Mà cậu, cũng là một người, quần áo sạch sẽ gọn gàng.
Bằng trực giác dã tính, cảnh tượng này đúng là tình tiết cao trào chỉ gặp trong vở kịch.
Bỗng nhiên biến thành người, bị bắt tiến hành cốt truyện độ khó cao. Con ngươi Mạc Vân Thịnh mở to. Có chút hoảng sợ, rất muốn duỗi móng vuốt cào sô pha.
Hệ thống an ủi: "Đừng sợ, đi thôi."
Bên trong gian phòng, anh Trư đem trym đi dạo ở nơi tĩnh mịch* cười to nói (Theo tui nghĩ câu này nghĩa là: Trym của anh heo thả rong bên ngoài ấy -_-'): "Lấy được con chip này rồi, dù Lạc Hàn Diễn có bản lĩnh thông thiên cũng chỉ phí công vô ích, với chiến công này, khi quay về liên bang ta sẽ trở thành tướng quân, mà em là phu nhân của tướng quân được người người ngưỡng mộ! Nhưng bây giờ trước hết chồng phải khen thưởng em thật tốt cái đã, mỹ nhân."
Mỹ nhân? Mạc Vân Thịnh thầm nói trong đầu với hệ thống: "Tình cảnh này chẳng lẽ tiểu biểu tạp¹ cẩu hợp² cùng dã hán tử, sau đó chờ chồng chính quy tới bắt gian hả?"
Hệ thống vui mừng nói: "Đúng vậy, cậu chính là tiểu biểu tạp."
Mạc Vân Thịnh: "..."
Vậy mục tiêu ở thế giới này chính là chờ chồng chính quy tới bắt gian. Càng hoảng càng muốn cào sô pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT ĐAM MỸ/CHÍNH CHỦ) Manh Sủng Mạnh Nhất Vạn Người Mê
Novela Juvenil• Truyện: Mạnh nhất manh sủng vạn nhân mê • Hán Việt: Tối cường manh sủng vạn nhân mê • Thuần Việt: Sủng Vật Dễ Thương Mạnh Nhất Vạn Người Mê • Tác giả: Thủy Sâm Sâm • Tổng hợp thể loại: Đam mỹ, tương lai, tinh tế, xuyên nhanh, ngọt sủng, hệ thống...