Chương 62 tai nạn thứ sáu mươi một ngàyỞ khuyển kim tổ mang đi Ái Lý sau không bao lâu, Best Jeanist liền tuần tra trải qua nơi này.
Saiki vừa vặn đứng ở cửa, phảng phất vất vả kiếm khách một ngày bộ dáng.
Best Jeanist đi vào tiệm cà phê ngồi xuống: "Hôm nay cảm giác thế nào?"
Saiki bưng tới cà phê: ' thực bình thường. '
Hôm nay tới chỉ có Best Jeanist một người, thủ hạ của hắn không biết là đi về trước, vẫn là đi địa phương khác tuần tra.
Best Jeanist ý bảo Saiki cũng ngồi xuống.
Saiki nhớ tới vừa rồi phát sinh sự: ' ở Anh hùng quản hạt khu nội cũng sẽ có hắc đạo tồn tại sao? '
Best Jeanist uống lên khẩu cà phê: "Ân, đều là hợp pháp đăng ký đăng ký tổ chức."
Saiki:......
Hợp pháp tổ chức làm phạm sai lầm thủ hạ biến tính chỉnh hình xuất đạo đương thần tượng thật sự không thành vấn đề sao?
"Đúng rồi." Best Jeanist buông cái ly, "Có chuyện gì muốn nói cho ta sao?"
Saiki:......
【 ám chỉ ý vị đều đã muốn tràn ra tới, vuốt ngươi lương tâm nói cho ta đây là Anh hùng nên làm sao? 】
Saiki: ' không có. '
-- rốt cuộc nói tốt muốn bảo mật.
Best Jeanist không lắm để ý: "A, ta còn không có nói khen thưởng đi, nói không chừng sẽ là không hề tới cái này tiệm cà phê... Gì đó."
Lời nói có ẩn ý, có khác thâm ý.
'...... Đột nhiên nhớ tới, hình như là có sự tình. '
Saiki nháy mắt sửa miệng, mặt không đổi sắc.
【 thực xin lỗi Bakugo đồng học, ai làm ngươi phía trước hại ta bại lộ. 】
Hắn một câu khái quát: ' phía trước ở bên ngoài thấy được cấm đoán trung Bakugo. '
Best Jeanist lại uống lên khẩu cà phê, tựa hồ là thực vừa lòng Saiki thẳng thắn thành khẩn.
"Hôm nay buổi tối chờ lát nữa tới ta văn phòng, đến lúc đó công bố khen thưởng."
Như là đã được đến muốn tin tức, hắn nói xong liền đi rồi.
【 sao, hẳn là sẽ không có cái gì trừng phạt đi, Bakugo đồng học. 】
Saiki che dấu tính mà uống ngụm trà, xem nhẹ rớt trong lòng toát ra tới về điểm này tiểu áy náy.
......
Buổi tối Saiki đi văn phòng thời điểm, ngoài ý muốn phát hiện cũng ở chỗ này Bakugo.
Saiki chỉ quét hắn liếc mắt một cái liền mắt nhìn thẳng đi vào, đại khái là bởi vì vừa mới bán nhân gia có chút chột dạ.
Xem người đều đến đông đủ, Best Jeanist mở miệng: "Đều tới rồi, như vậy liền nói một chút các ngươi hôm nay biểu hiện đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Anh hùng Saiki tai nạn
FanfictionTác giả:Ngày đêm phù Nghe nói anh hùng liền chú định không thể điệu thấp w Tề thần: Hôm nay ta cũng là một người bình thường. Âu thúc: Saiki thiếu niên, muốn toàn lực ứng phó mà đối đãi mỗi một ngày úc! 【 lóng lánh mỉm cười.JPG】 Tam tam: Tiểu quỷ, n...