37-61

841 26 4
                                    


Chương 37 tai nạn thứ 36 thiên

Thanh âm này cảm giác có điểm quen tai, Saiki quay đầu.

Mặc như cũ giáo phục, tóc mái có chút chắn mắt Kageyama Shigeo ngoan ngoãn đứng ở ven đường, thấy Saiki chính mặt thời điểm ánh mắt sáng lên, trộm nhẹ nhàng thở ra.

'...... Kageyama Shigeo. ' gật gật đầu xem như chào hỏi, Saiki không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp phải hắn.

"Là!" Bị gọi vào tên, Kageyama Shigeo thân mình phản xạ có điều kiện tính mà một đĩnh đứng thẳng, "Phía trước đã chịu Saiki quân trợ giúp thật sự phi thường cảm tạ, vốn đang nghĩ ngày mai tiến đến bái phỏng......"

Hắn nhớ tới cái gì, từ ba lô lấy ra một cái bị tiểu tâm phóng chính hộp, đôi tay cầm đưa cho Saiki.

"Nhưng là nếu ở chỗ này gặp được Saiki quân, như vậy......" Hắn có chút co quắp bất an.

Saiki mang theo điểm nghi hoặc mà tiếp nhận tới, mở ra cái nắp -- tràn đầy một hộp sáu cái cà phê thạch trái cây!!

【...... Ngươi là thiên sứ sao?! 】

Lấy sét đánh không kịp bưng tai trộm linh chi thế một lần nữa đắp lên cái nắp, Saiki tiểu tâm mà đem hộp ôm ở trước ngực, tuy rằng như cũ là mặt vô biểu tình bộ dáng, Kageyama Shigeo lại phảng phất ở hắn sau lưng thấy hạnh phúc phao phao.

Hơi chút an tâm một chút, hắn có điểm cao hứng mà nói: "Này phía trước giống như thấy được Saiki quân đang xem cái này, liền nghĩ ngươi có thể hay không thích đâu liền tự tiện mua tới......"

【 hảo, đừng nói nữa, ta sẽ yêu ngươi. 】

Ở một ngày bẻ gãy qua đi, này phân đại lễ thật sự là quá chữa khỏi, nháy mắt vuốt phẳng Saiki sở hữu đau xót.

"Như vậy, ta lúc sau còn muốn đi làm công, Saiki quân có thể thêm cái liên hệ phương thức sao... Đương nhiên không có phương tiện nói......" Lần đầu tiên chủ động muốn kết giao bằng hữu, Kageyama Shigeo có chút khẩn trương.

' đương nhiên, không có vấn đề. '

Quyết đoán mà rút ra di động, đối với loại này ngoan ngoãn chữa khỏi lại sẽ chủ động đưa lên cà phê thạch trái cây tiểu thiên sứ hắn không ngại nhiều tới hai cái.

Nhìn di động thượng biểu hiện xin thông qua chữ, Kageyama Shigeo cáo biệt Saiki, có chút kích động mà chạy lên lầu muốn cùng sư phụ chia sẻ.

"Sư phụ!" Mềm mại trong thanh âm mang theo hưng phấn. "Ta bắt được phía trước cái kia người tốt liên hệ phương thức......"

Reigen Arataka xoa đau nhức mà cánh tay từ buồng trong đi ra, nhìn chính mình đệ tử vui vẻ đến mặt đỏ bộ dáng, hơi có chút vui mừng, "Kia không phải khá tốt sao, rốt cuộc giao cho bằng hữu a Mob......"

"Sư phụ......" Nhưng mà đối mặt chậm rãi đi ra Reigen Arataka, Kageyama Shigeo trên mặt cao hứng biểu tình lại ở dần dần biến mất.

"Ngươi tại đây phía trước gặp được quá người nào sao?"

"Ngô?"

Reigen Arataka một chút tê liệt ngã xuống ở sô pha ghế, không sao cả mà vặn ngón tay, "Kia đã có thể nhiều, ta nhìn xem......"

[ Tổng ] Anh hùng Saiki tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ