86-100

646 28 2
                                    


Chương 86 tai nạn thứ tám mười lăm thiên

Bakugo cảm thấy chính mình hôm nay là đổ tám đời vận xui đổ máu.

Chạy đến xa như vậy đều có thể gặp được cái kia đúng là âm hồn bất tán âm dương mặt không nói, hiện tại còn trúng địch nhân Quirk bị bắt cùng người gắt gao dính ở cùng nhau.

"Thao, này mẹ nó cái gì râu ria Quirk a......"

Bakugo thấp giọng mắng, tay lại như là lớn lên ở chính mình đồng học trên người giống nhau, căn bản phân không khai.

"Từ từ, nghe Bakugo......"

Todoroki cau mày, không hề ý đồ tránh thoát.

"Chờ hạ ta số một hai ba chúng ta liền chạy đến cái này ngõ nhỏ bên ngoài, hắn nhìn không thấy nói......"

"-- Quirk liền tự động giải trừ!"

Bakugo nghiến răng nghiến lợi mà tiếp thượng nửa câu sau lời nói.

"...... Không sai."

Todoroki nhẹ nhàng thở ra, nhìn dáng vẻ Bakugo cũng không có giống hắn biểu hiện ra ngoài như vậy đến mất đi lý trí.

Hai người sấn địch nhân lải nhải mà nói vô nghĩa khi, nỗ lực đem tư thế điều chỉnh thành một cái tương đối dễ dàng trạng thái muốn sấn hắn không chú ý thời điểm chạy thoát đi ra ngoài --

' cho nên, các ngươi đang làm gì? '

Sạch sẽ thiếu niên âm từ hẻm truyền miệng tới, một bóng người chặn bên ngoài dương quang.

Bakugo: "!?"

Thao, như thế nào tới nhanh như vậy.

Muốn nói hắn vì cái gì cứ như vậy cấp, trừ bỏ không muốn cùng cái này chán ghét âm dương mặt kề tại cùng nhau ngoại, chính là không nghĩ làm Saiki thấy bọn họ hiện tại cái này chật vật bộ dáng......

Bakugo mặt xám như tro tàn.

-- kết quả vẫn là bị thấy được, làm!

"Saiki......?"

Bất đồng với Bakugo nháy mắt an tĩnh thậm chí uể oải xuống dưới tư thái, Todoroki đối với đột nhiên xuất hiện ở chỗ này đồng học, tùng một hơi cảm giác muốn lớn hơn cảm thấy thẹn.

Saiki chậm rì rì mà đi vào tới, dù bận vẫn ung dung mà nhìn hai người gắt gao ôm nhau lại tận hết sức lực muốn rời xa đối phương mâu thuẫn tư thái.

' thật là không nghĩ tới, các ngươi quan hệ giống như so với ta trong tưởng tượng muốn tốt hơn không ít. '

Bakugo mặt mắt thường có thể thấy được mà hắc thượng một lần.

Todoroki nhìn xem đột nhiên xuất hiện Saiki, lại nhìn xem phía trước xách theo hai bao đồ vật Bakugo, giống như minh bạch chút cái gì.

"Đây đều là hiểu lầm, là địch nhân Quirk."

Hắn bình tĩnh mà nhìn về phía Saiki, lời ít mà ý nhiều mà giải thích hiện tại cái này trường hợp xuất hiện nguyên nhân.

Saiki: Không, không cần giải thích, ta đều hiểu.

Bakugo:...... Ngươi mẹ nó biết cái gì!

[ Tổng ] Anh hùng Saiki tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ