18 -> 36

580 22 5
                                    


Chương 18 tai nạn thứ mười tám thiên

U.A cao trung Anh hùng khoa, tuy nói đều là lập chí muốn trở thành Anh hùng người, nhưng là hôm nay đại gia cũng giống nhau phiền não với thông thường học tập.

"Tổng cảm giác hảo bình thường a......"

Kaminari Denki ghé vào trên bàn oán giận, vừa mới kết thúc Mic lão sư "Sức sống" tiếng Anh khóa, hiện tại trong đầu đều là "Everybody hands up!" Tẩy não.

"Xác thật đâu, nhưng là đây cũng là không có cách nào......"

Bên cạnh Jiro Kyoka chống thân thể, miễn cưỡng đánh lên tinh thần đứng lên.

"Khuyên ngươi vẫn là nhanh lên hành động, hạ tiết gia chính khóa chính là muốn hạ mấy lâu......"

Kaminari Denki trốn tránh hiện thực mà dùng tay che lại tóc ra kêu rên.

【 gia chính khóa, loại này làm được điểm tâm ngọt có thể chính mình tùy tiện mang đi chương trình học ta cũng không chán ghét. 】

Saiki đi ở đi trước gia chính phòng học trên đường.

【 tuy rằng không biết vì cái gì đại buổi sáng sẽ có loại này khóa, bất quá vẫn là có thể hơi chút chờ mong một chút. 】

"Cái kia...... Thỉnh các bạn học trước tự do tổ đội, hai, hai đến ba người một tổ...... Sau đó...... Sau đó mời đến phía trước lĩnh tài liệu, chúng ta hôm nay phải làm chính là pudding......"

Gia chính khóa lão sư là một cái thẹn thùng vóc dáng nhỏ, ăn mặc mềm mại liệu lý phục, thanh âm cũng nhẹ nhàng.

"Nga ~ nga ~ nga ~ liệu lý phục tái cao!! Thẹn thùng thuộc tính tái cao!!"

Sau lưng truyền đến cái gì kỳ quái hưng phấn thở hổn hển thanh âm.

【 bản tính đều bại lộ không thể nghi ngờ, Mineta đồng học. 】

Saiki diện than mặt lãnh lớp học thượng sẽ dùng đến quần áo mũ cùng bao tay, cảm thấy chính mình tinh thần thế giới bị làm bẩn.

【 nhưng là muốn tổ đội nói, so với không biết trù nghệ sâu cạn mặt khác đồng học, quả nhiên vẫn là......】

"?"

Bakugo chính lười nhác mà dựa vào liệu lý đài biên, lúc này nghi hoặc giương mắt.

Saiki bưng chính mình đồ vật đứng ở Bakugo trước mặt, ý vị không cần nói cũng biết.

Bakugo cười nhạo một tiếng, kiêu ngạo mở miệng, "Tưởng cùng lão tử tổ đội liền cầu ta a!"

' làm ơn ngươi, Bakugo đồng học. '

Saiki trả lời dứt khoát lưu loát không mang theo một tia do dự.

"...... A, ân, nga."

Mặc dù là thói quen Saiki vừa đến liệu lý khóa liền sẽ quấn lên chính mình, Bakugo cũng bị hắn này nhanh chóng trả lời làm cho vẻ mặt mộng bức, rất có loại hữu lực không chỗ sử cảm giác.

"Đồ vật lấy lại đây, Bakugo!...... Ai, vị này chính là, Saiki Kusuo đồng học?"

Có một đầu trương dương tóc đỏ Kirishima Eijiro cầm hai người phân đồ vật đi tới, nhìn đến đứng ở Bakugo bên người Saiki có chút nghi hoặc hỏi.

[ Tổng ] Anh hùng Saiki tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ