Chapter 1 (Transferee met the badboy)

10 0 0
                                    

Chapter 1: Transferee met the badboy

Lyra's POV:

"NHU"
First day ko sa NHU since na kick out ako sa old school ko.Like wth ang cheap ng school na iyon,pati ung mga nagaaral ang cheap.Mga warfreak at sipsip.
I laugh,well i remember na mas warfreak pa pala ako.
Well i admit i'm a bitch.But girl i dont care.Natawa nalang ako nung maalala ko kung papaano ako na kick-out

*flashback*

Naglalakad ako papasok sa cheap na university nato habang suot ang stelleto ko na nabili sa ysl na nagkakahalagang $1,886.79 us dollars or Php 100,000.00 lang naman.Dala dala korin ang LV bag ko na doble sa presyo ng heels ko.

And habang naglalakad ako humarang nanaman ang 'feeling famous na hindi naman kagandahan' na anak ng 'principal' lang naman ng university na ito kaya nagtatapang-tapangan.

"omg another war nanaman ba"
"look gurrl is that the limited edition bag ng lv?"
"shet that is my dream bag!"
"sana ollll"

I smirked well saakin napupunta ang atensiyon ng mga tao na ayaw ni Sophie.Ang babaeng nasa harapan ko.She is a famewhore and a attention seeker.Gusto niya sakanya lahat ng atensiyon.

"Goodmorning Sophie" nang-aasar na bati ko.

"Walang good sa morning lalo na at nakita kita at talagang humaharang kapa sa dinaraanan ko.Masyado kang mayabang,nakabili kalang ng mamahaling bag at heels.And i bet na that bag and that heels are 'fake' " sabi ni Sophie.

Natawa naman ako.Well wala siyang kaalam alam sa brands kaya hindi niya alam ang differentiate ng fake at ng real.

"Ahm gurl I think it is real.Because look at the bag,yung telang ginamit ay ganong ganoon ung look noong nireview siya ng sikat na may ari ng lv and look at the quality." sabi ng babaeng katabi ni sophie.

Napahalakhak naman ako.Masyado kaseng nagmamagaling.Nakita ko naman kung paano nainis ng sobra si sophie.

"Arrgh i dont care,now get out of my sight" utos sakin ni Sophie.

Napangisi naman ako.Wala palang binatbat eh.Nagkibit balikat nalang ako at binunggo siya.

"arrgh wag mokong talikuran" hinawakan niya ang braso ako ng mahigpit na ikinainis ko.Pinwersahan ko itong ibaba kaya naman napasama si Sophie at natumba ito.Hinawakan ko ang buhok niya at sinabunutan siya.

Yun ung scene na dumating ung principal at nakita kame.Ako tuloy ung nagmukhang may kasalanan.Pero idc!

*end of flashback*

Habang naglalakad ako at inaalala ang nangyari,may nakabungguan ako.Napaupo ako sa sahig.
Like wtf!Ung stelleto ko,bagong bili ko lang tapos nagasgasan na!And fvck yung Gucci bag ko tumilapon!

Pag-angat ko ng tingin bumungad sa akin ang estrangherong mukha ng lalaki.Sh*t he is so d*mn hot and handsome!Pero tatanga tanga.

"What the hell?" galit na sigaw ng lalaki.
Whut?Siya pa ang may ganang magalit?Tumayo ako at pinagpag ang bagong bili kong skirt at blouse.At galit na hinarap siya

"What the hell your face!FYI ikaw itong 'tatanga-tangang' bumunggo sa akin!" galit na sigaw ko.

Nandilim naman ang mukha niya.
"I am the king here,and everyones are afraid of me" sabi nito

King?Hahahaha mukha ba siyang hari pfft.

"King?Pfft hahahahhaa!King ulupong!" sabi ko sabay pulot sa 'Gucci' kong bag na nagkakahalagang 75,000 at umalis na.

Arrgh sira nanaman ang umaga ko.
Fvck this school!

My enemy is a mafia boss (shet)Where stories live. Discover now