143 . Kalvan @ gmail . Com (இடைவெளி இல்லாமல் அடிங்க) கமெண்ட்ஸ், செக்ஸ் சாட், அப்புறம் ரியல் செக்ஸ்க்கு மட்டும் தொடர்பு கொள்ளுங்கள். உங்கள் கதையை எழுத சொல்லி கேக்காதீங்க எனக்கு அதுக்கு நேரம் இல்லை. (நான் ஒரு ஆண்) எனக்கு ஓரின சேர்க்கை விருப்பம் இல்லை.
எனக்குன்னு இருக்குறது நீ மட்டும் தாண்டா அதனால தான் நான் எம்மா உனக்கு முழுசா கொடுத்துட்டேன். இது தப்பா சரியா எனக்கு தெரியல எனக்கு தேவையும் இல்லை ஆனா எனக்கு நீ எப்பவும் வேணும் முழுசா, நீ யார வேணா கல்யாணம் பண்ணிக்கோ எத்தனை பேர் கூட வேணா போய்கொ நான் அதை தப்பு சொல்ல மாட்டேன் ஆனா எனக்கும் கொஞ்சம் நேரம் ஒதுக்கு உனக்காக நான் ஒருத்தி இருக்கேன்னு ஞாபகம் வச்சிக்கோ எனக்கு அதுவே போதும் என்று கட்டி பிடித்தால்.
நான் அவள் முகத்தை தூக்கி பார்க்க கண்களில் நீர் வழிந்தது, அதை துடைத்து விட்டு சரி டி பாப்பு குட்டி சாரி னு சொல்லி அவள் இதழ் ருசித்தேன். அப்போது தான் அக்காவின் அறையில் இருந்து வந்த சத்தத்தை அவள் கவனித்தால், பின் தந்தை இல்லாதத்தையும் கவனித்தால். அண்ணா அப்பா எங்க அக்கா ரூம் ல இருந்து முனகுற சத்தம் வருது என்னாச்சு என்றாள்.
அடியே லூசு கூதி அண்ணனுக்கு தங்கச்சி தப்பாம பொரந்துருக்க நானும் அப்படி நெனச்சு தான் பாத்தேன் ஆனா அப்பா அங்க இல்ல அக்கா விரல் போட்டுக்கிட்டு இருக்குறா. அப்பா அவர் பிரண்ட் கூட குடிச்சிட்டு மாடிலயே மட்டை ஆகிட்டாரு என்றேன், அப்படியா அப்போ நீ ஏன் பாக்கல என்று கேட்டால் உன்னை இப்படி பண்ணிட்டு அங்க எனக்கு பாக்க மனசு வரல அதான் வந்து உக்காந்துட்டேன் என்றேன் நான். உடனே சரி வா பாக்கலாம் என கூறி கதவு துவாரத்தில் கண் வைத்து பார்த்தாள், அங்கே அக்கா இன்னும் என் பேர் சொல்லி புண்டையை குடைந்து கொண்டு இருந்தாள்.
டேய் கண்ணா அக்கா உண்ண நெனச்சு தான் பண்றா பாவம் நாளைக்கு அவளை செஞ்சுடு காக்க வைக்காத னு சொன்னா நானும் சரி என்பது போல் தலையை ஆட்டினேன். ஓய் புருசா மேட்டர் பன்றியா இப்போ னு நைட்டியை இடுப்பு வரை தூக்கி விட்டால், இங்கையா வேணாம் டி வா ரூமுக்கு போலாம் என்றேன் நான். இல்லடா அக்காவ பாத்துகிட்டு செய்யணும் அவளுக்கு கிடைக்காதது இன்னிக்கு எனக்கு கிடைச்சிருக்கு அவ கனவுல நினைக்கிறது எனக்கு நெஜத்துல வேணும் வா னு விறல் அசைத்து கூப்பிட்டால்.
YOU ARE READING
வசந்த காலம்
Romanceஇது ஒரு முழுக்க முழுக்க erotic story incest கூட. அதனால் 18 வயதிற்கு கீல் உள்ளவர்கள் விருப்பம் இல்லதாவர்கள் இதை படிக்க வேண்டாம் என அறிவுறுத்துகிறேன்