வசந்த காலம் - 21

2.1K 7 0
                                    


143 . Kalvan @ gmail . Com (இடைவெளி இல்லாமல் அடிங்க) கமெண்ட்ஸ், செக்ஸ் சாட், அப்புறம் ரியல் செக்ஸ்க்கு மட்டும் தொடர்பு கொள்ளுங்கள். உங்கள் கதையை எழுத சொல்லி கேக்காதீங்க எனக்கு அதுக்கு நேரம் இல்லை. (நான் ஒரு ஆண்) எனக்கு ஓரின சேர்க்கை விருப்பம் இல்லை.

என் பிரண்ட்ஸ் என்ன டின்னர் வர சொன்னாங்க அதான் போறேன் என்றேன், உடனே அவளோ இன்னிக்கு வேற முக்கியமான வேலை வேற இல்லியா என கேட்டாள், நானும் யோசிப்பது போல யோசித்து ஆமா பா இன்னிக்கி பக்கத்துல கச்சேரி இருக்கு மறந்தே போய்ட்டேன். ஞாபக படுத்துணத்துக்கு thanks என்று சொல்லி கிளம்பி விட, என் அக்காவின் மூஞ்சி ஏமாற்றத்தில் சுருங்கி கிட்டத்தட்ட அழும் நிலைக்கு வந்துவிட்டால்.

நான் சென்று ஒரு மணி நேரத்துல என் தங்கையும் பிரண்ட்ஸ் பாக்க போறேன் சொல்லி எஸ்கேப் ஆகிட்டா. நாங்க ரெண்டு பேரும் சேந்து ஊரெல்லாம் தேடி 2000 ஆயோரத்துக்கு ஒரு புடவையும் readymade ஜாக்கெட் ப்ரா panty பாவாடை என அக்காவுக்கு எல்லாம் வாங்க 3000தான் ஆச்சு சரி னு பேக்கரி போய்ட்டு ஒரு white forest cake 1 kg order பண்ணினோம். அப்படியும் 550 ரூபா மிஞ்ச அக்காக்கு புடிச்ச தென் மிட்டாய் ஒரு பாக்கெட் வாங்கிக்கிட்டு வர 500 ரூபா மீதம் இருந்துச்சு சரி நல்ல ஹோட்டல்ல போய் ரெண்டு பேரும் சாப்பிட்டுட்டு பக்கத்துல இருக்கிற பார்க் போனோம்.

அங்க கொஞ்சம் புதருக்குள்ள லவ்ஸ் பண்ணிட்டு கிளம்ப 7 மணி ஆகி போச்சு தங்கையை தெரு முனைவர விட்டிட்டு நீ போ நான் கொஞ்சம் லேட்டா வரேன் ஏதாச்சும் பேச்சு கொடு ஆனா பிடிகொடுக்காமலே பேசு என்று சொல்லி இதழ் முத்தம் பரிமாறி அனுப்பிவிட்டு, பின் வாசல் வழியாக வாங்கி வச்ச பொருளெல்லாம் ரூம்ல மரச்சி வச்சிட்டு ஒரு மணி நேரம் கழிச்சு வந்தேன். உள்ளே சென்றதும் அக்கா என்றழைக்க அவள் வந்தாள், வரும்போதே கொஞ்சம் சோர்வாகவே தென்பட்டாள்.

நான் பிரண்ட்ஸ் கூட இரவு சாப்டுட்டேன் அக்கா எனக்கு ரொம்ப tired ஆஹ் இருக்கு தூங்க போறேன் எனக்கு வேணாம் சாப்பாடு என சொல்லி ப்ரியா எங்க என கேட்க அவ சாப்பிட்டுட்டு படுத்துட்டா என அவள் ஈன ஸ்வரர்த்தில் சொல்லி உள்ளே சென்றாள். நானும் அறைக்கு செல்ல தங்கை dress போட்டு படுத்து தூங்குவதுபோல் நடித்துக் கொண்டிருந்தாள்.

வசந்த காலம்Where stories live. Discover now