இன்று தேதி ஜூன் 8 2011 இன்னிக்கு எனக்கு பிறந்தநாள் 18 ஆவது பிறந்தநாள் இன்னிக்கு தான் என் திவ்யாவை (அதாவது அம்முவை) முழுசா ஓத்தேன். ஆனா அதை பாக்கிறதுக்கு முன்னாடி அவள எப்போ எங்க ஓக்க ரெடி பண்ணேன் னா அப்படியே ஒரு நாள் முன்னாடி போவோம். (திவ்யா என் மாமா பொண்ணு கன்னடா செட்டில்டு இப்போ அவளோட லீவுக்காகவும் இட பிரச்னைக்காகவும் வந்துருக்காங்க இதெல்லாம் நமக்கு முன்னாடியே தெரிஞ்சது தான் இருந்தாலும் புது வாசகர்களுக்கு சொல்லிக்கிறேன்.
அவளை ஏற்கனவே அவ வீட்ல வச்சு ஓக்க முயற்சி பண்ணினேன் என் தங்கச்சி குறுக்க வந்துட்டா சீலை மட்டும் தான் உடைக்க முடிஞ்சிது இனி கதையை பாப்போம்) இப்போ ஜூன் 7 2011 காலை 10 மணி (ராத்திரி ப்ரியாவை போட்டு நொங்கெடுத்த களைப்பு இன்னும் போகல அவளும் பக்கத்துல தான் படுத்து இருந்தா.) அக்கா சமச்சிட்டு இருந்தா காலிங் பெல் சத்தம் கேட்டுச்சு அவளே போய் தொறந்தா அங்க அம்முவும் அவங்க அப்பாவும் வந்துருந்தாங்க. அம்மு வந்ததும் வராததுமா என்ன கேக்க நித்யா சாமாளிச்சிட்டு இருந்தா அதுக்குள்ள நான் சத்தம் கேட்டு எழுந்து ட்ரெஸ் போட்டுட்டேன் ப்ரியாகும் ஒரு நைட் ட்ரெஸ் போட்டு விட்டேன்.
அப்போ கூட அவ எந்திக்கள அவ்ளோ களைப்பு. எந்திச்சு வெளிய போலாம்னு பாக்கும் போது அவ சரியா தொறந்து வந்துட்டா அவளை கப்பென்று உள்ளே இழுத்து கப்பென்று இதழ் முத்தம் வைத்தேன், அவள் சடார் என்று விலகி பளார் என்று கன்னத்தில் அறைந்தால். ஏய் லூசு பக்கி ஏண்டி அடிக்கிற வலிக்கிது என்றேன் எருமை மாடே நான் ஒருத்தி இருக்கன்றதையே மறந்துடியா உனக்காக தானே வந்திருக்கேன் என்ன பாக்க வரணும்னு கூட தோணாலல அதுக்கு தான் இந்த அடி என்றாள்.
உடனே நான் நானா வரமாடிக்கிறேன் எங்க அப்பா இங்க இருந்தா வந்துருப்பேன் இல்ல என் சிஸ்டர் வந்துருந்தா வந்துருப்பேன் இவங்க வர மாற்றாங்க ரெண்டு பொண்ணுங்கள தனியா விட்டுட்டு போனா நான் என்னடி ஆம்பளை என்றேன். சட்டென்று அவள் கோவம் குறைந்து என் கன்னத்தை தடவி கண்ணா உனக்கு இவ்ளோ பொறுப்பா நீ எவ்வளவோ மாரிட்ட டா சாரி டா செல்லம் ஐ லவ் யூ என்று கட்டி பிடித்தாள்,
YOU ARE READING
வசந்த காலம்
Romanceஇது ஒரு முழுக்க முழுக்க erotic story incest கூட. அதனால் 18 வயதிற்கு கீல் உள்ளவர்கள் விருப்பம் இல்லதாவர்கள் இதை படிக்க வேண்டாம் என அறிவுறுத்துகிறேன்