Knights P.O.V.
"Hey Darsi, nakita mo si Xander sa shower room?" Narinig kong tanong ni Gino habang pinipihit ko pasara yung shower.
After PE Class, the students can take their shower to freshen up. It's right inside the gym. Since bukas yung pinto, naririnig ko yung conversation malapit sa labas.
"Yeah.. Pero umalis na siya eh... Nagmamadali.. Malamang excited sa party... Ahahahaha"Narinig ko namang sabi ng pacute na boses.
"Ahh.. Ganun ba? Sige salamat. Bye!"
"Bye Gino!" Pasweet na chorus ng mga pacute na babae.
I heared the door locked.
"Knight matagal ka pa ba dyan?" tanong ni Gray.
"Yeah."
"Then mauna na kami sa shop?" sabi ni Kyle.
"Sure."
"Gino kakambal mo ba talaga si Knight?"tanong ni Gray.
"Unfortunately yes. Hindi ba halata? Mas gwapo ba ako sa kanya?"sabi ni Gino.
I heard them laugh.
"Sira! Kung anong dinaldal mo sya namang pagkatipid ng sagot ni Knight. Yeah. Sure.."-Gray.
"May improvement na nga si Knight eh... Dati tumatango lang yan para makipag communicate.. Pansin nyo ba?" tanong ni Kyle.
"Yeah..." Chorus nina Gray at Gino.
"Knight alis na kami! Sunod ka na lang. Bye!"
"Okay."sagot ko. Sa aming apat na magkakabanda, ako ang pinakamatagal magshower. Obvious naman di ba? Ako nga ang naiwan.
Then I heared the door locked.
Nakaalis na rin ang mga maiingay.
I was drying myself up when I heared the door open.
Maybe they forgot something.
"Hey etoh yung ginamit nilang towel oh...."-bitch1
"Hmmmnnn.. Ang bango!.... Hayyyyy.."-bitch2
Gross! They're smelling the used towels?
"Eh ikaw Darsi anong souvenir mo? "
"Secret,,, Shhhhhh.... Ahahahaahaha.. Let's go girls. May makakita pa sa atin, mahirap na."
Nakakatakot na ang mga babae ngayon... Stalkers? Insane?!
"How about the girl in the shower room?"
"What?"
"We will just lock her dun?"
"Yes. So?"
"Aren't you a bit harsh Darsi? Threw her clothes? Then, She'll die of the hot temperature there!"
Silence.....
"May undies naman sya. She'll be fine. Hahahaha!"
"Ahmm.. I'm sorry Darsi. Youre right. So tara na?"
"Sure! We have to be beautiful for the party tonight.."
"Ahahahahahah.."
Then I heard the door locked again.
I don't know but I just rushed to the girls shower room. I had a bad feeling.
Wala ng tao sa gym. Nakita kong may smoke ng lumalabas dun sa pinto.
As I open the door, I saw a girl lying in the floor. Puno ng smoke galing sa hot shower yung place kaya di ko maaninag yung face nya.
"Xander?" Namumula na yung face nya at pinagpapawisan sya ng todo..
BINABASA MO ANG
My First Chaotic Love Story
RomancePaalala: Tangap ang marurumi ang utak sa storyang ito :D Ito po ang story na kahit sino pwede makarelate... Sa mga single, in love, in relationship at mga sawi..... Hehe.... This is not X Rated. May pagka berde kasi ang dugo ng author at ito ang pr...