.
.
.
Nói rồi cô gạt muỗng trên tay nàng xuống rồi kéo đi trước sự ngơ ngác của Sunmi và những người ở đây.
- Này khoan đã tôi đang ăn mà!!
- Tại sao không nghe lời? - Jisoo vẫn kéo tay Jennie đi.
- Tại tôi thấy em chưa về nên...nên nghĩ là chắc em đã ăn ở ngoài rồi nên mới xuống đây! - Jennie cố gắng tìm cớ biện minh.
- Thật? Bỏ đi, lên đó ăn cùng tôi.
- Này! Từ từ thôi!! Kim Jisoo! Coi chừng vấp té!!
Khi hai nhân vật chính đã khuất bóng thì những người ở đây mới tiêu hóa được hết những gì vừa diễn ra.
- Mọi người...thì ra là mấy hôm nay người đẹp không xuống đây ăn cơm với chúng ta là do cô ấy 'bận' ăn ở phòng Kim tổng?
- Chắc như vậy rồi, chuyện rõ như ban ngày kia mà.
- Người đẹp còn dám gọi thẳng họ tên của Kim tổng, còn được Kim tổng nắm tay...
- Thì ra quan hệ của họ rất mật thiết chứ không phải là có xích mích...Trời ơi ai đó giải thích cho tôi hiểu đi chứ?!
Mọi người ở đây bắt đầu rơi vào trạng thái ngơ ngác.
- Mấy người mau ăn nhanh rồi đi làm việc kìa! Vào trễ giờ là không xong đâu đấy! Tôi sẽ mách Jisoo! - Yoo Jiae lớn tiếng ngăn tiếng nói của những người ở đây.
- Cô suốt ngày chỉ biết mách Kim tổng thôi hay sao? Hay là cô chỉ được cái mạnh miệng? Cô là đang ganh tị với Jennie vì em ấy được Kim tổng đối xử đặc biệt à? - Sunmi không nhìn Yoo Jiae, vẫn đang ăn phần ăn của mình.
Nhưng chỉ có những người khờ mới không nhận ra là Sunmi đang đá xéo Yoo Jiae. Ở công ty này Yoo Jiae ngoại trừ bộ ba ChuLiChaeng ra thì cô ta đều đè đầu cưỡi cổ mọi người.
Nhưng mà đối với Lee Sunmi thì cô ta không dám. Thứ nhất gia thế Sunmi không phải dạng tầm thường, chỉ nhiêu đó thôi cũng khiến mọi người phải nể phục cô rồi. Cộng thêm cô xinh đẹp, chiếm được cảm tình của mọi người. Lại có võ công vô cùng cao siêu thì hỏi thử ai dám đắc tội với cô đây. Đó là lí do mọi người ở đây thấy rất ngưỡng mộ Jennie vì chỉ mới vào làm mà nàng đã kết thân được với Sunmi.
Cô đợi đó Jennie Kim, cô là ai mà lại dám như vậy chứ?
Đè nén sự tức giận, Yoo Jiae dậm chân đùng đùng đi ra khỏi phòng ăn trước những con mắt khinh thường của những người ở đây.
Phòng chủ tịch J&J
- Buông ra! - Jennie giật tay mình ra khỏi tay Jisoo, nàng xoa xoa cổ tay mình. Gương mặt tức giận đỏ bừng nhìn Jisoo.
- Em làm tôi đau đấy, đỏ cả cổ tay tôi hết rồi này! - Jennie nhăn nhó oan oái trách cứ Jisoo.
Bị Jennie cho leo cây, cộng thêm việc thái độ không chịu hợp tác của nàng khiến Jisoo vô cùng giận, tính lên tiếng mắng nàng nhưng khi vừa nhìn thấy cổ tay trắng nõn của nàng bị mình nắm đến nổi lằn lên khiến cô nhất thời mềm lòng, cảm xúc mạnh trong lòng cũng dịu xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Kim Phu Nhân
FanfictionTỏ tình thất bại, quyết định đi du học bảy năm. Sau khi trở về nộp đơn vào công ty của người đã từ chối mình khi đó, phát hiện người đó đã trở nên bá đạo hơn, vô sĩ hơn, lại còn cố ý tiếp cận mình. Vừa mới tỏ tình thành công thì đã bắt mình về nhà...