Chap 28

20.2K 1.4K 66
                                    

.

.

.

- Chứ chị nghĩ còn gì nữa?

Jisoo khoanh tay chống cằm nhìn Jennie, nhướn mày muốn trêu chọc nàng một chút.

- Yah! Em cố tình làm cho chị tò mò rồi tạt gáo nước lạnh vào mặt chị à?!

Jennie trừng mắt nhìn Jisoo, còn giơ nĩa lên dọa chĩa vào cô. Bộ dáng mèo xù lông của Jennie làm Jisoo bật cười ra tiếng. Ở bên cạnh nàng cô mới thấy thoải mái như vậy, cô gái này đã chiếm trọn trái tim cô rồi.

- Thôi không đùa nữa, qua đây.

Jennie dù giận cũng ngoan ngoãn qua chỗ Jisoo ngồi. Jisoo lấy ra một chiếc hộp nhỏ đưa cho Jennie, nàng hiếu kỳ mở nó ra xem. Là một chiếc đồng hồ màu hồng, Jennie lấy ra coi thử, đây không phải là chiếc Richard Mille bản giới hạn mà lần trước nàng rất thích sao? Cũng vì nó mà xích mích với Yoo Jiae. Jisoo cầm lấy đeo lên cổ tay trắng thon của nàng.

- Tặng chị. Có thích không?

- Thích, đương nhiên thích. Quà em tặng cái gì chị cũng thích hết.

Jennie xoay người lại ôm chầm lấy Jisoo, dụi mặt vào hõm cổ cô. Jisoo cũng thuận thế ôm Jennie vào lòng. Nàng cảm động đến muốn khóc rồi đây này, cảm giác như có dòng nước ấm chảy vào tim. Người yêu của nàng tâm lí quá đi.

- Mấy ngày qua phải lo nhiều chuyện quá, không có thời gian nên phải đợi đến bây giờ mới có thể tặng chị.

- Không phải nó cũng ở trên tay chị rồi sao? Chị thích lắm.

- Thích là được rồi. Ăn xong chúng ta đi mua sắm, dọn qua nhà mới rồi cũng cần mua vài thứ chứ.

- Ừm...

.

Trung tâm thương mại

Jisoo và Jennie đang ở trung tâm thương mại, ở đây cũng là chỗ trước kia Jennie tặng cho cô một bộ suit. Cả hai đi qua một vòng mua đồ gia dụng sau đó qua cửa hàng bán quần áo. Đang đi thì Jennie khựng lại, nhíu mày nhìn theo bóng dáng một nam nhân ở phía trước. Jisoo thấy Jennie nhìn chằm chằm nam nhân đó thì cũng hiếu kỳ hỏi.

- Chị quen người đó sao?

- Chị thấy người đó rất quen. Em ở đây đợi một lát, chị qua đó xem thử.

Jennie đặt món đồ vừa mới lấy lên xe đẩy rồi đi lại chỗ nam nhân đó đang đứng, đúng lúc người đó cũng xoay người lại. Thấy được gương mặt người đó, Jennie mừng rỡ đi lại càng nhanh.

- Jane!! Là Jane phải không?

- Jennie?

Nghe người đó gọi tên mình, Jennie mừng rỡ ôm chầm lấy cậu ta.

- Đúng là cậu rồi, sao cậu lại ở đây? Cậu qua đây khi nào sao không nói cho mình biết.

- Mình mới tới nơi hôm qua thôi, vì chuyến bay đột xuất nên không kịp báo cho cậu. Lần này mình về có chuyện quan trọng cần xử lí.

- Gặp cậu ở đây mình vui quá, cậu đang sống ở đâu vậy?

- Mình đang ở khách sạn gần đây, mình tính ngày mai sẽ đến J&J tìm cậu, không ngờ lại gặp được ở đây, đúng là có duyên.

Jensoo | Kim Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ