.
.
.
Hôm nay tâm trạng Jennie rất vui vẻ, từ sáng đến giờ làm việc mà nàng cứ cười không dứt, những nhân viên xung quanh cũng cảm thấy lạ. Sunmi liếc mắt qua lại rồi nhìn Jennie, đứng dậy đi đến chỗ nàng vỗ lên vai nàng một cái.
- Hey!
- Hết hồn! Sunmi à~
- Có chuyện gì mà em cứ cười tủm tỉm vậy cô gái? Nhìn em rất giống người đang yêu nha.
- Đang yêu gì chứ, chị nghĩ nhiều rồi. - Jennie xua tay.
- Thật không?
- Ừm...thật. Mà Sunmi này!
- Sao vậy?
Sunmi kéo một chiếc ghế gần đó ngồi xuống.
- Hôm qua chị nói chị có thiệp mời đến dự buổi tiệc đó phải không? Theo như em biết thì chỉ có những người có địa vị cao trong xã hội mới được mời tới mà? Chị đang giấu em gì sao?
- Giấu sao? Không phải gọi là giấu! Mà là vì em không hỏi nên chị mới không nói cho em biết thôi. Bây giờ em hỏi rồi thì chị nói cho em nghe. Em biết Lee thị chứ?
- Là công ty đá quý lớn nhất Hàn Quốc sao?
- Đúng rồi!
- Vậy thì có liên quan gì chứ?
- Đương nhiên là liên quan rồi, chị là Lee Sunmi đó. Là Lee Sunmi!
- Lee. A, không lẽ...chị là...
- Chị là con gái của chủ tịch Lee đó, em cũng không cần bất giờ. Ở đây chỉ có duy nhất em là không biết chuyện này thôi, đó là lý do vì sao ở công ty này không bị ức hiếp. Không phải khoác lác chứ chủ tịch Kim của chúng ta còn phải nể chị vài phần.
- Haha, cái đó thì em tin chị, không ngờ em lại thân với tiểu thư Lee thị a.
- Không sao không sao, đây không phải bất ngờ lớn nhất đâu. Nói cho em nghe, Lee Jongsuk chính là em họ chị.
- What? - Jennie trợn tròn mắt kinh ngạc, Sunmi có quan hệ với cái người hôm qua sao?
- Ừm, tuy là em họ nhưng chị không ưa nó. Ba của nó có hiềm khích với ba của chị, luôn muốn lật đổ ba chị để chiếm đoạt Lee thị. Đó là lý do vì sao hôm qua khi nghe nói Lee Jongsuk đang có xích mích với Kim Jisoo chị đã tới đó ngay.
- Thế nào, có phải hôm qua chị rất thỏa mãn không? - Jennie đẩy vai nhướn mày với Sunmi.
- Đương nhiên, nhất định chị phải cảm ơn Kim tổng một tiếng mới được. À mà, tối hôm qua Kim tổng kéo em đi đâu vậy?
- À hả? À ờm...chuyện là...là hôm qua em mượn tiền của cô ấy nên cô ấy mới đưa em ra một nơi vắng vẻ hơn để đòi tiền ấy mà...
- Haiz, em hãy tập cách nói dối đi, em nói dối tệ quá. Chị sẽ không nói với ai là em đang hẹn hò với chủ tịch Kim của chúng ta đâu. Bye!
Sunmi nói rồi đứng lên vỗ vỗ vai Jennie, đi về chỗ ngồi của mình. Để lại Jennie đang nghệch mặt ra. Chị ấy biết sao? Ngoài chị ấy ra còn ai biết không? Đương nhiên là Jennie không sợ chuyện mình có người yêu bị lộ, nhưng đây là Kim Jisoo, là chủ tịch của J&J, là nhân vật có tầm ảnh hưởng đó, nàng cũng có áp lực chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo | Kim Phu Nhân
FanfictionTỏ tình thất bại, quyết định đi du học bảy năm. Sau khi trở về nộp đơn vào công ty của người đã từ chối mình khi đó, phát hiện người đó đã trở nên bá đạo hơn, vô sĩ hơn, lại còn cố ý tiếp cận mình. Vừa mới tỏ tình thành công thì đã bắt mình về nhà...