Chap 20

19.8K 1.1K 23
                                    

.

.

.

Mọi ánh mắt đều tập trung lên sàn catwalk. Các nhà đầu tư ở đây rất mong chờ màn trình diễn cống hiến của các công ty sau một năm, những bộ sưu tập ở đây đều chưa từng được công bố. Dự án này năm nào cũng đem lại lợi nhuận rất cao nên họ rất muốn đầu tư vào, một điều chắc chắn là nếu bộ sưu tập nào dành chiến thắng hôm nay thì công ty đó sẽ thu được lợi nhuận to lớn.

- Chúng tôi đã tiến hành bốc thăm, thứ tự màn trình diễn sẽ lần lượt là CY, LS, Choi thị, Seutail và cuối cùng là J&J. Ở đây chúng ta có 5 vị giám khảo sẽ cùng đưa ra kết quả cuối cùng. Còn bây giờ, hãy cùng hướng mắt lên đây để xem những màn trình diễn thời trang mãn nhãn nhất!

MC vừa giới thiệu xong, ánh đèn sân khấu chuyển sang màu vàng, từng model bước ra. Trên dáng người chuẩn mực của họ khoác những bộ trang phục mang tính thời trang rất cao làm mọi người trầm trồ. Thiết kế trông thanh lịch và đơn giản, rất thích hợp với đối tượng nữ ngồi phòng trong các công ty. Đó chính là thiết kế của CY.

Sau khi kết thúc, ánh đèn màu vàng chuyển sang màu xanh nhạt, đến phần trình diễn của LS. Thiết kế mà LS đem lại dành cho cả đối tượng nam và nữ. Nhìn vào thì những bộ trang phục này trông có vẻ kỳ quái và phá cách như tính cách của Lalisa Manobal vậy. Nhưng chỉ có những người trong ngành mới nhìn ra được bản tính thời trang đột phá của nó.

- Thấy sao? Đỉnh quá đúng không? - Lisa nhìn qua Jisoo cười phỡn.

- Không tồi, điên rồ như chị vậy. - Jisoo chỉ nhếch nhẹ môi rồi tiếp tục quan sát.

Đến màn trình diễn của Choi thị, màu sắc sân khấu chủ đạo là màu tím cộng với hiệu ứng khói tím tạo nên khung cảnh thơ mộng làm người xem thích thú. Nhưng khi xem hết các bộ trang phục đến từ công ty này thì những người ở đây có chút thất vọng. Nhìn bình thường thì đẹp đấy nhưng lại không có gì mới mẻ cả, không tìm thấy điểm gì là đột phá. Nhưng mọi người cũng không tiếc một tràn vỗ tay để khích lệ sự cố gắng của họ.

- Như các vị đã biết thì trong những năm gần đây Seutail dần đứng trên ở vị trí cao, trở thành một trong những hãng phân phối thời trang lớn nhất Hàn Quốc...và bây giờ cũng có thể coi là ngang tầm với J&J. Trước tiên giám đốc Lee có điều gì muốn nói không?

Nghe đến câu "có thể ngang tầm với J&J" thì bên Jisoo cười khẩy một tiếng. Nụ cười mỉa mai của Lisa và Chaeyoung rõ hơn.

- Muốn ngang tầm với J&J, xin lỗi chứ chỉ với CY của tôi thì cũng dư sức đè bẹp Seutail gì đó rồi!

Chaeyoung nói không lớn không nhỏ nhưng cũng đủ để mọi người ở đây nghe. Những người xung quanh nhìn cô bằng ánh mắt khó chịu cho rằng cô gái này đang khoác lác. Lee Jongsuk nghe Chaeyoung nói vậy trong lòng tức giận không thôi nhưng vẫn giữ vẻ mặt bình thản.

- Hưm...trước hết tôi chỉ muốn nói Seutail có được vị trí như hiện tại là do sự cố gắng của tôi và người của tôi. Tôi không ngại cho các vị ở đây biết trong cuộc họp giữa các công ty, bộ sưu tập của tôi đã được bầu phiếu cao nhất và chiến thắng!

Jensoo | Kim Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ