Trong giấc mơ, hình ảnh người anh trai đang bất tỉnh cứ lặp lại làm cô quay tròn trong một vòng luẩn quẩn. Cô khóc rất nhiều, đôi mắt sưng tấy lên, cô thấy thân thể anh trai mình bị hành hạ, tra tấn chi chít các vết thương xen lẫn là tiếng kêu la khóc thảm thiết. Cô ôm đầu, bất lực bị người đàn ông bí ẩn kia nắm tóc kéo lên, tay chân cô như bất động, sợ hãi tột cùng khi bị ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm. . .Đôi mắt như kéo phắt lên, hơi thở nặng nề, mồ hôi nhễ nhại khắp người. Tuy không còn sức lực, nhưng cô vẫn cố gắng nhìn xem cái chốn cô đang êm chăn này là ở đâu. Một căn phòng thật ấm áp, đem lại cho cô cảm giác an toàn, nhưng vẫn rất xa lạ. Dư âm từ giấc mộng vẫn làm cô như muốn phát điên lên, cô bật khóc nức nở, bây giờ cô phải làm gì đây, anh hai, em phải làm gì đây? Cánh cửa được kéo qua một bên, một người đàn ông tóc màu đen ngang vai, trên mặt bị tàn phá, như mắc một loại bệnh kì lạ, nhưng sự hiền lành trên gương mặt của ông ấy giúp cô bình tĩnh lại, tà vải kimono lướt thật nhẹ nhàng khi ông ấy ngồi kế bên và rót trà cho cô. Không biết là do ông ấy hành động quá nhanh hay là do Nezuko không còn tâm trí gì mà để ý đến thời gian nữa.
- Con đã bất tỉnh rất lâu, ta cũng rất lo lắng. Hiện giờ ta biết con đang không ổn, nhưng cũng phải bình tĩnh lại, kể lại mọi chuyện, ta sẽ cố gắng giúp con. Người của ta đã đánh hơi trước sự việc, nhưng lại quá chậm trễ, hắn ta quá nhanh. Lúc đến đã thấy con bất tỉnh, gia đình của con vẫn chưa hay biết mọi việc, nên ta đã bảo rằng Sát quỷ đội đang cần 2 anh em chúng con, viện cớ để họ không lo lắng. Chuyện gia đình, con đừng quá lo lắng, mọi việc đã ổn thoả.
Sự hoang mang của Nezuko, ông ấy hiểu. Cô bất thần nhìn vào một khoảng không, ông cũng kiên nhẫn chờ đợi. Được một lúc, nước mắt cô rơi lã chã:
- Anh . . . của . . của con đã bị một người đàn ông bắt đi. Hắn ta thật ghê sợ, sau khi nhìn thấy hắn, con không còn nhớ gì nữa.
Ông uống một ngụm trà, nụ cười của ông bất chợt toả lên như ánh nắng làm tan bao mây mù trong lòng cô.
- Cảm ơn con, ta hiểu mọi chuyện rồi. Con không đáng chứng kiến một cảnh tượng khủng khiếp như vậy. Ta là Ubuyashiki Kagaya, hãy yên tâm ở đây mà tịnh dưỡng. Mọi người sẽ bảo vệ con, và cả anh trai con nữa. Amane sẽ chăm sóc con.
Nói rồi ông rời đi, vẫn là dáng vẻ thanh tao đó, giọng nói của ông ấy thật ấm áp, tuy vậy sự khó hiểu của cô, ông vẫn chưa giải đáp. Sau khi ông rời đi, một người phụ nữ xinh đẹp bước vào, ôm lấy Nezuko an ủi. Cô cũng bất giác ôm chầm khóc cho thoả lòng mình.
- Những điều ta nói sau đây, con bình tĩnh nghe nhé!
- Dạ vâng!
- Người đàn ông đó . . . là Muzan Kibutsuji, hắn là con quỷ đầu tiên, cũng là con quỷ mạnh nhất.
Từ "quỷ" cứ vang mãi trong tai Nezuko, cô ôm miệng khuỵa xuống, anh trai của cô . . . đã bị quỷ ăn thịt người bắt đi sao?
Amane chạy vội đỡ lấy cô. Sự dìu dàng này rất giống với mẹ Nezuko, Amane nắm chặt tay để cô bớt hốt hoảng.
- Vậy anh của con, anh của con. Xin cô, con xin cô hãy đi cứu anh ấy.
Tâm lí Nezuko hiện giờ đang bất ổn cực độ, gương mặt xinh đẹp của cô chan chứa nước mắt và tóc bê tha bết thết che khuất. Amane quá tội cho con bé, dìm lòng chịu không nổi tiếc thương:
- Ta không biết lí do tại sao hắn ta lại bắt anh trai của con, nhưng chồng ta cùng Sát quỷ đội chắc sẽ tìm ra cách giải quyết, con đừng lo lắng.
Bà vùi đầu cô trong lòng mình, xoa dịu hai đôi mắt sưng tấy cứ chảy đều nước mắt. Cùng lúc đó, các trụ cột đã tập trung đầy đủ. Không gian an tĩnh, gió đìu hiu thổi lạnh cả sống lưng, ai cũng biết đây là cuộc họp không được bình thường như mọi khi, con trai của Ubuyashiki Kagaya kéo cánh cửa ngăn chặn những cơn gió thổi vào:
- Cảm ơn mọi người đã đến, bắt đầu cuộc họp.
- Ta sẽ nói đầu đuôi sự việc, Muzan đã xuất hiện sau bao năm chúng ta truy lùng theo đuổi. Nơi hắn xuất hiện là một căn nhà trên núi, Nezuko đã chứng kiến cảnh anh trai mình bị Muzan bắt đi. Thủy trụ Giyuu do đang ở gần đấy, đã đánh hơi được mùi của hắn, nhưng lúc đến đã quá trễ. - thanh âm đều đều của ngài lôi cuốn tâm hồn của những người ngồi ở đây.
Nghe tới đây ai cũng nhìn chằm chằm Giyuu, tuy bề ngoài không quan tâm, nhưng tâm can cậu cũng day dứt không nguôi:
- Mọi người đừng đổ lỗi cho Tomioka, hắn chỉ xuất hiện trong nháy mắt, nhưng ta cũng không biết tại sao hắn lại hành động kì lạ đến thế. - Kagaya trầm ngâm khó hiểu.
Sự bàn tán vang dội cả căn phòng. Người thì hân hoan khi nghe tin kẻ thù của mình cuối cùng cũng lộ diện, như miếng thịt béo bở trước mặt, Sanemi cùng Rengoku hớn hở: (fic này tui sẽ cho Ren hồi sinh :))
- Con lại tưởng hắn đã chết rồi chứ.
- Tại sao hắn lại lộng hành tới mức bắt một cậu nhóc đi? - nụ cười thường ngày của Shinobu biến mất, thay vào đó là một gương mặt nghiêm túc đến đáng sợ. Sự việc này thật kì lạ, như một tin chấn động đối với làng Sát quỷ đội, đời nào một tên như hắn lại bắt một cậu bé đi?
Iguro cũng cùng thắc mắc với Shinobu:
- Thưa ngài, tên nhóc đó có gì đặc biệt đến thế.
- Iguro vừa mới tham gia bàn vào cuộc họp, thật là một dịp hiếm gặp aaaa ~ Mitsuri điều chỉnh nhịp thở để không bị lộ trái tim đang đập dồn dập của mình.
Ngay khi tiếng của ngài cất lên, mọi tiếng ồn như dập tắt:
- Cậu bé đó tên là Kamado Tanjirou, sau khi phái người lục soát, ta tìm thấy được một cặp bông tai hanafuda nghi là của Tanjirou bị vứt kế bên một dinh thự sang trọng, nghi là nơi hai người đã gặp nhau. Theo như linh cảm, đôi bông tai chắc hẳn có liên quan, nên ta đã tìm hiểu được đây là vật được di truyền của một dòng tộc sử dụng Hơi thở Mặt trời - Hơi thở Khởi nguyên. Tới đây chắc các con đã hiểu được một phần sự việc?
- Thật là tội nghiệp cậu bé đó - Himejima chắp tay chua xót.
- Hiện tại nhân chứng sống duy nhất, Nezuko đang nghỉ ngơi ở dinh thự này. Trước tiên, Mitsuri và Shinobu hãy giúp con bé về mặt tinh thần. Rengoku, về Hơi thở Mặt trời, con là người biết rõ nhất, ta giao lại cho con. Những người còn lại, điều tra tung tích của Muzan. Cuộc họp kết thúc, cảm ơn các con.
Số phận của Tanjirou sẽ như thế nào, cậu còn sống hay đã chết? Nezuko sẽ làm gì để giúp anh mình? Kế hoạch của Sát quỷ Đội là gì?
~ Hết chap 2
BẠN ĐANG ĐỌC
F I N D | KAMADO TANJIROU | Kimetsu no Yaiba
FanficNếu ngươi muốn mạnh mẽ hơn Hãy trở thành quỷ, dưới trướng của ta Ngươi sẽ biết thế nào là sự khoái lạc mà bọn con người không có. Nếu Nezuko là thợ săn quỷ Tanjirou là quỷ thì sao? Tình thế đảo lộn, thời thế nguy cấp ! ! ! | |Em nhất định sẽ tìm an...