[Darren Lyndon's POV]
Andito ako ngayon sa tagong lugar sa school namin nag e-emote..eh kasi naki pag break sakin si Twittle kahapon ! Then i saw her with that guy AGAIN . Yes, again because i saw them last week sa mall ,maybe dating.ehh kakabreak lang namin kahapon may bago agad? Urrrgh What the !!! >.<"
"Mag e-eight months na sana kami next week kasoooo... Wahhhh! Huhu Wala na.wala na talaga si JK!!! "Sabi ng isang boses babae.
Hinanap ko kung saan galing ang boses na yun. ayun!! Nasalikod lang pala ng puno kung nasaan ako.
Ano ba yan .natigil tuloy ang pag e emote ko.Malapitan nga.
"Hey !!!" I called her.
"Ayyy!!panget na butiki !"gulat na sabi nya.
"What did you say? "Tanong ko sa kanya
"Nothing, never mind" bored na sagot niya while still talking to the tree?.
"Okay ka lang?"i asked her.
"Break *sob* na kami *sob*" she replied
"Huh?nang boyfriend mo?"i Asked. si JK ba boyfriend nya?i heard yun daw yung name ng new bf ni Twittle.. Juan Karlos.
"Ayyy!! Malamang!!!"sigaw nya .ayy ! ang sungit ni ate.
"Bakit ka ba sumisigaw?eh ang lapit ko lang naman ahh! "I said.
"Eh ako nga pinagpalit ni Twittle sa.iba..hinayaan ko na lang." Malungkot na sabi ko.
"Twittle? Sounds familiar. Sorry ahh.."she said while sobbing.
"Yeah your Ex's new girlfriend" sabi ko.
[Tricia Chloe's POV ]
"Yeah your exs new girlfriend" Whattt??kaya pala familiar.. at totoo pala ang chismis T^T
Pareho pala kami nitong si Mr.Pogi broken hearted..
*TING!!"* i have an idea *evil smile* ..
"Uyy!!"tawag ko sa kanya.
"Im Darren Lyndon Espanto"sabi nya.. talagang complete ahh.
"And dont call me uyy again "ayy sungit nito.
"By the way Im Tricia Chloe Valdez"pagpapakilala ko ..
"Heyy Darren!" I said
"Whattt?" He said
"Ano kaya kong magpanggap tayong lovers tapos pagselosin natin yung gf mo.. ayy EX gf mo na pala at ang EX bf ko?para kong magselos ,it means love pa din nila tayo dba? Babalikan pa nila tayo right?"mahabang sabi ko
"Hmmmm..Let me think" sabi nya.
"Darren ano na? Deal???!! Masiglang sabi ko.
"Yeah! Deal" he said.