[Darren 's Pov]
Ang sakit nung batok nya ah!
Pero bakit sa halip na magalit ako ay parang natuwa pa ako sa ginawa nya? Aish!!
It cant be Darren!!
Posible kayang ...
.
.
.
.
.
Gusto ko na sya?
"No!!!!!!"
"Anyare sayo uyy? Anong NO?"nagtatakang tanong nya.. Hehe napalakas ata ako dun ah!
"Ah,eh, wala hehe may naalala lang ako . Nevermind" sabi ko .
"Eh ano naman yun?"
"Walaa ,tara kain tayo sa labas ,my treat" sabi ko para matahimik na sya.
O_o
"Uy anyare sayo?" Tanong ko eh kasi parang ewan eh!!
"Date ba yun?" Nag ti-twinkle eyes na sabi nya. -_-
"Ha? Anung date?Hindi yun date!" Nag aalangang tanung ko..date eh ang sabi ko lang naman eh kumain kami ah! Heh!
"Ay ! Akala ko pa naman .kasi tayong dalawa lang eh! First date ko pa naman sana yun kung sakali. ︶︿︶" malungkot na sabi nya.
Nge! Ano ba yan .nalungkot agad? Tch. Hindi ba sila nagda-date nung ex nya? Tss.
"Tara Chloe Date na tayo ^_^" masiglang sabi ko ayun ang laki ng mata nya.. haha natuwa siguro.
"Yeheey!!!Let's GO !! "parang batang sabi nyaa
@Resto
Nandito na kami nag order na ng mga pagkain. Ayun si Chloe andaming inorder.. tss antakaw!
Mabiro nga'..
"Chloe .." tawag ko sa kanya.
"Bakit? Ay thank you nga pala sa libre Darren ah ! Ay date pala hihi" sabi nya kahit puno ang bibig. Ang pilya talaga ka babaeng tao eh ?
"Sorry Chloe pero... " pambibitin ko. Haahaha
"Pero?"nagtatakang tanong nya.
"Pero wala akong pera pambayad sa kinakain mo hehe"
"ANO!!!???????" Ayun natapon yung mga nasa bibig nya.. ewww hahaaha
"Joke lang. Haha kung maka react eh?"haha natatawa talaga ako.
"Wag mo nga akong gino -goodtime dyan."naiinis nyang sabi
"Hehe sorry takaw ko kasi eh!"
Tumayo ako at lumapit sa kanya. "Ang kalat mo namang kumain "sabay pahid din sa pagkain sa mukha niya..
"T-thanks..*^.^*"
"And also for the date. Darren" *^O^*
└(^o^)┘ ang cute nya talaga..