Pikon

217 13 0
                                    

Ayun umalis nya yung teacher matapos magbigay ng activities.

Hahayy.Freetime na. Sumilip ako sa may pinto .What the !!!!!! Papunta dito si Darren may dalang ..

Chocolates at Flowers? O__o !! Uwaahhh !!!!para sakin kaya yun?

Dali-dali akong bumalik sa upuan ko nang kinakabahan . Ano naman kaya ang gagawin nya? Naku !

[Darren Lyndon's POV ]



Papunta na ako sa classroom nila Chloe may dalang chocolates and flowers at nakasalubong ko ang isang kaklasi nya si Twittle.


"Hi Darren para saakin ba yan?"tudo pa cute na tanong ni Twittle. Heh! Asa!



"Ahh sorry for my Wifey kasi to eh nandyan ba siya?pakitawag naman oh please !" nananadya kung sabi sa kanya . Kitang kita sa kanya ang pag kairita .Haha

"As if i care?tawagin mo kung gusto mo!!"naaasar na sagot nya.

Hahaha!pikon



[Twittle's POV ]


Urgggggg!!!!!nakakaasar na Darren yun ah gumaganti pala siya ah tingnan natin ngayon.makakaganti din ako soon.

Nananadya ba sila?Oo inaamin ko nakipaghiwalay ako sa kanya kasi sawa na ako sa kanya .gusto ko ng bago kaya inagaw ko si Jk sa panget nyang girlfriend.

Ayun na agaw ko na si Jk kasi attracted sya sa beauty ko. Hahhaha !! *evil smile* panalo parin ako ,pero ughh! Nakakainggit yun pa flower thingy na ahhh!

---------------

Authors Note :

Hello po ^___^ sa mga fans ni Twittle dyan wag po kayong magalit sakin ah .. relax its just a story. Hihi enjoy.

Fake Boyfriend(Darren Espanto)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon