Yeyyy! *clap*clap* "parang baliw talaga -_- .
Uyy classmates kaming Ex gf mo and i have a plan " she smile sweetly.
"What is it" i said.
[Tricia Chloe's POV ]
"What is it ?" Darren said.
"So here's the plan ,
Ganito kasi yun Darren, diba magkatabi naman ang rooms natin? At kaklasi mo ex ko at kaklasi ko ex mo."
"Oh tapos? Anong connect dun?"
"Ano ka ba ! Patapusin mo muna ako pwede? Oh ito,pupuntahan mo ako sa classroom pag breaktime o mga lunch time tapos pag selosin natin sila o pwede din na ako ang pupunta sa labas ng room nyo . Pero mas maganda kung ikaw nalang . Hihi. Ano? Okay ba?
"Okay"
"Ah ito pa !"
"What?"
"May tawagan dapat tayo para effective!"masiglang sabi ko. Haha
"Thats corny! "he said. Ang arte naman nito
"Hindi kaya! ang cute nga nang , Honey,Mylabs,Babe,baby ko,gummy bear ,hahaha.Ah alam ko na !*evil smile* Tatawagin mo akong Wifey !! ^_^ !"
"And im your Hubby?right Wifey? "Gosh ang cute nya nag smile pa. Kyahh~ Kinikilig ako.
"Are you blushing?uyy kinikilig siya. Haha"
waahh! I admit it .. Oo kinikilig ako !!hihi .Why so cute Darren kasi?
"H-hindi ahh! In your dreams.. hmmmp! " sabay walk out. Nakakahiya yun ah.
"Uyy teka lang, parang joke lang eh walk out agad?Guilty ka no? Haha" Tumatakbong sabi nya . Hinahabol ako eh -_- '
[Darren Lyndon's POV]
Hala nag walk out si Chloe ! Haha joke lang naman yun eh.Ang cute nya talaga ma asar . ^_^
"Uyy Chloe Crush mo ko no?uyy aminin" pang aasar ko sa kanya.
"As if namang gusto kita! Libreng mangarap Darren, push mo yan! Gusto mong tulungan pa kita?" Sarkastikong sagot nya. Pikon talaga.. haha.