Prologue
"Astang virgin, Patricia?" Nang lingunin ko iyon ay hapos manginig ako sa takot. I can clearly see how angry he is right now.
"Kuya..."
"Ang kapal ng mukha ng lalaking iyon halikan ka sa harap ng bahay ko," Nagulat ako doon at napaatras. He saw it! Nakita niya!
"Kuya kasi..."
"Ang hirap sayo, Patricia, ay umaastang virgin ka sa harapan ng mga lalaki kaya akala nila walang nagmamay-ari sayo." Unti-unti siyang lumapit sa akin. Hindi na ako umatras dahil alam kong kapag ganito na ang boses niya, malumanay na, ay hindi niya na ako pagagalitan. Hinawakan niya ang pisngi ko at marahang pinunasan iyon gamit ang hinlalaki niya.
"Who owns you, Patricia?" Inangat niya ang baba ko at nagtagpo ang mata naming dalawa. "Who owns you?"
"Ikaw. Ikaw, Sanctuary Dominante..." Doon kuminang ang mga mata niya at marahan akong hinalikan sa labi.
"Good," Bulong nito bago ako binuhat at sinandal sa pader. Pinalibot ko ang dalawa kong paa sa bewang niya habang patuloy siya sa paghalik sa tainga ko pababa sa leeg ko.
"Uhmmm, Sanctuary..."
"Making me jealous is equivalent to five rounds of making love with me, Patricia. You know that right?" Tumango ako habang umuungol dahil sa mga kagat nito sa leeg ko.
"Then ready yourself because I won't make your pussy rest," At naramdaman ko na lang ang pagbagsak ko sa isang malambot na kama.
I watched him unbuckled his belt at throw it away. He removed his pants and shirt, leaving him topless at naka-brief na lang. I'm about to remove my uniform when he stopped me.
"Let me," Aniya. Nang mahubaran na ako at talagang wala ng tirang saplot ay tinitigan niya ako. Namula ako at bahagyan pinagdikit ang hita. Umismid siya bago pinaghiwalay iyon at tinitigan ulit ng ilang segundo ang pagkababae ko.
Nilapit niya ang mukha sa akin at hinalikan ako pababa sa leeg, sa dibdib at puson. Ilang ulit akong umungol habang hinahawakan ang batok niya.
"I don't mind getting jealous everyday, Patricia, because everytime you're here with me, fully naked, moaning my name, reminds me that I own every bits of you." Anito bago dinilaan ang gitnang daliri at ipinasok sa pagkababae ko.
"Sanctuary! Oh God!"
"But you should know when to stop, because five rounds won't be easy. At kahit pagod na pagod ka na, wala akong pakialam. I'll claim your pussy nonstop everytime you make me jealous. Do you understand, Patricia?" Tumango ako habang ang katawan ay hindi na mapirmi dahil sa sarap ng paglabas-pasok ng daliri nito sa pagkababae ko.
"Stop making me jealous, para hindi ka napapagod, Patricia. Para isang round lang sa isang gabi," Ngisi nito.
BINABASA MO ANG
My Possessive Sex-Addict Neighbor (Dominante #2)
General FictionWarning: This story is not appropriate for young readers. May contain sexuality and other mature theme contents. R18+ /// SPG ~ Sanctuary Dominante is always nice and friendly, pero talagang hindi niya kayang ngiti-ngitian na lang ang mga taong luma...