"Xin chào gắt gỏng." Jimin chào Jeongguk khi anh ngồi xuống ở chỗ ngồi mọi khi, và cậu đặt đầu mình xuống bàn. Cậu trai trông có vẻ khá mệt mỏi, nên Jimin để đầu mình xuống cạnh cậu và mỉm cười.Anh đan những ngón tay mình qua mái tóc màu đào của Jeongguk và nhìn đôi mắt cậu nhẹ nhàng đóng lại. "Em không ngủ ngon sao?" anh hỏi và mát xa hai bên thái dương và đằng sau cổ cậu.
"Em đã có một đêm ôm ấp với Teddy nhưng em không nghĩ thời gian lại trôi nhanh như vậy nên em chỉ ngủ được vài giờ đồng hồ thôi.. em ấy có quá nhiều năng lượng." cậu rên rỉ một chút và di chuyển, trân trọng những cái mát xa nho nhỏ của Jimin khiến bản thân thấy tốt hơn.
"Hôm nay chúng ta cũng có một ngày ngắn ngủi. Em sẽ nghỉ ngơi sau lớp học." Jimin nói với cậu, gò má anh vẫn ép lên mặt bàn giống như Jeongguk. Họ nhìn nhau chăm chú một chút trước khi bật cười khúc khích vì Jeongguk chọc má Jimin.
"Anh thật là dễ thương." cậu nói đầy ngái ngủ và động đậy. Jimin đỏ mặt một chút và đẩy nhẹ vai Jeongguk.
"Ngủ hay làm việc. Anh không muốn nghe em nói nữa." anh nói và đặt bàn tay nhỏ bé của mình lên che mồm Jeongguk để cậu có thể ngừng làm anh thấy bối rối.
"Gấu Tae sẽ đến đón anh sớm thôi, anh cũng không biết chúng ta đang đi đâu nữa nhưng ổn thôi, và sau đó... em sẽ đi nghỉ ngơi." Jimin nói và đẩy ngón tay bé xíu của mình vào ngực Jeongguk ở cuối câu nói.
"Okay." người trẻ hơn nghe theo, cậu trai cao lớn và khuôn người lớn hơn Jimin, nhưng cậu lại mặc tông màu phấn, trong khi đó Jimin lại mặc cả một cây đen. Nó khá là buồn cười khi nhìn thấy.
Họ tiến tới chỗ cầu thang lớn ở sảnh chính nhưng Jimin vẫn chưa nhìn thấy xe của Taehyung đâu.
"Cậu ấy có vẻ vẫn chưa đến đây nhưng anh có lẽ nên tìm cậu ấy xem sao." anh nói nhỏ khi nhìn qua chỗ đỗ xe. Anh quay qua Jeongguk và kiễng chân lên để hôn vào má cậu nhanh chóng trước khi rời đi, nhưng Jeongguk không cho phép.
"Không phải lần nữa chứ baby." cậu thì thầm trong mái tóc anh khi cánh tay mình ôm Jimin lại gần. Cậu vẫn nhớ lần cuối Jimin hôn má cậu và đã chạy đi mất trước khi cậu có thể kịp phản ứng.
Lần này cậu có một cái ôm chặt quanh eo anh để anh không thể chạy đi đâu. Cậu rúc vào cổ anh và nhận lại được những cái hôn nhỏ lên sườn mặt mình.
Jimin không ngừng hôn lên má và quai hàm của cậu một cách nhẹ nhàng cho đến khi nghe thấy giọng nói lớn của Taehyung gọi mình.
"Đang ở nơi công cộng đó!" cậu hét lớn và khiến cả hai người đều phì cười. Jeongguk rời khỏi cần cổ ấm áp của Jimin sau khi để lại những cái hôn nhỏ, trêu chọc làn da ở đó.
"Nghỉ ngơi tốt nhé!" Jimin nói và ấn mũi cậu với ngón trỏ của mình, trước khi hôn nhẹ lên đó và chạy đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
JIKOOK/KOOKMIN AU |TRANS| SNAKE
FanfictionJimin có hình xăm con rắn và luôn gọi nó là Lily. Jeongguk nghĩ nó thật nực cười khi đặt tên cho hình xăm của mình và đặc biệt là với một cái tên dễ thương như vậy cho một hình xăm badass, nhưng cậu không hề biết rằng đó chỉ là hình đại diện cho con...