Bàn tay cậu chu du trên khắp làn da anh và mồ hôi đã bắt đầu tuôn ra, nhưng Jeongguk không quan tâm. Cậu di chuyển tay nới rộng cho Jimin, để bản thân không làm đau anh ấy. Nó khiến Jimin rên lớn hơn nữa, cậu nghĩ lại về những gì Taehyung đã nói. Jimin thực sự đúng là rất lớn tiếng.Cậu phả hơi nóng vào vành lỗ huyệt của chàng trai tóc đen trước khi di chuyển từ chỗ giữa hai chân Jimin lên cổ anh, nơi cậu lại trải những nụ hôn. Người lớn hơn rên rỉ giữa đôi môi và cằm Jeongguk bị bao phủ bởi dịch của anh, đó là quá nhiều với anh.
"Bôi trơn và bao cao su của anh đâu baby?" cậu hỏi khi không ngừng dải những cái hôn lên cổ anh. Jimin quá yếu để có thể nói, quá chú tâm vào đôi môi của Jeongguk, nên anh chỉ chỉ tay vào ngăn kéo của mình.
Cậu trai nhanh chóng tìm thấy thứ mình cần và bọc chiếc bao cao su lên dương vật đã bị bỏ bê của mình trước khi bôi trơn cho nó và vành lỗ huyệt của Jimin. Cậu đặt cánh tay to khoẻ của mình sang hai bên đầu của Jimin, người từ từ mở mắt ra và nhìn vào đôi mắt hai màu của Jeongguk.
"Anh sẵn sàng rồi." anh nhẹ nhàng thở ra trước khi ngửa đầu mình ra, mời gọi Jeongguk hành hạ cần cổ của mình thêm nữa. Cậu đẩy vào thật chậm rãi, khiến Jimin rên rỉ trong đau đớn, tất cả tiếng rên của anh cậu đều nuốt hết vào khi hôn anh đầy yêu thương.
Cậu đợi cho tới khi cảm nhận được anh đã thư giãn hơn trước khi bắt đầu chuyển động một cách chậm rãi. Cậu để mặt mình trong cổ Jimin nơi cậu hôn, cuối cùng là đến tai, quai hàm và đôi môi của anh.
Jimin như nhìn thấy sao với mỗi cú thúc của Jeongguk, dương vật to lớn của em ấy lấp đầy anh theo cách vô cùng hoàn hảo, tốc độ chậm rãi một cách ngon lành.
"J-jeongguk a- anh" anh rên rỉ khi Jeongguk thúc vào điểm mềm mại của mình và cắn môi để ngăn bản thân kêu lên.
"Nói đi baby, nói đi." Jeongguk khích lệ anh, thúc vào điểm gồ mềm mại nhiều hơn nữa. Jimin rên rỉ một cách điên cuồng, nhưng anh mở mắt mình ra để nhìn vào ánh mắt đầy yêu thương của Jeongguk.
Anh kéo cậu vào với một nụ hôn khá lộn xộn, "A-anh yêu em.." anh nói trong một tiếng rên nhỏ khi cảm nhận được bàn tay Jeongguk siết lấy eo mình.
"Em cũng yêu anh baby." cậu thì thầm lại với đôi môi mình, và Jimin ngả đầu trở lại gối trong niềm vui sướng.
Anh ôm lấy lưng Jeongguk cào lên nó nhẹ nhàng mỗi lần Jeongguk thúc vào điểm mềm mại của anh. Cậu chưa bao giờ tăng tốc độ của mình lên, nó không cần thiết, cú thúc chậm và sâu đi cùng với tiếng rên trầm của cậu bên tai Jimin cũng đã đủ để khiến anh như rơi vào bờ vực. Và nhìn thấy cậu lên đỉnh đầy đơn giản, lưng anh cong hơn nữa trước khi chạm vào phần ngực ướt mồ hôi của Jeongguk, tay anh nắm vào mái tóc đào và cào vào lưng cậu, đôi môi rên rỉ đầy tuyệt đẹp tên của Jeongguk cũng đủ để cậu như nhìn thấy sao.
Cậu thở hổn hển vào làn da bóng lấp lánh của anh, giữ bản thân chống trên hai cánh tay để không đè và làm đau Jimin. Cậu vuốt ve gò má và một bên mặt anh với một tay và đợi anh từ từ đi xuống từ cơn lên đỉnh của bản thân để rời ra.
Cậu nhanh chóng làm sạch phần bụng anh và từ từ làm dịu bản thân anh xuống, đưa cho anh một cốc nước lọc trước khi trở lại giường. Cậu vòng cánh tay mình quanh cơ thể người lớn hơn để kéo anh sát vào hơn, theo bản năng lướt những ngón tay mình trên làn da anh trước khi Jimin dừng cậu lại.
Cái ôm của anh trên eo cậu yếu ớt, đầy mệt mỏi. Jeongguk nhìn cậu và thấy cái nhìn khẩn khoản của anh. Đến lúc này cậu mới nhận ra nước mắt đọng trên gò má hồng dễ thương của anh. Cậu hôn hết chúng đi và để cơ thể mình sát vào cơ thể anh.
"Thật sự em yêu anh baby." cậu nói, cậu muốn chắc chắn rằng Jimin không có ý nghĩ đó chỉ là sự nóng bỏng trong chốc lát.
"Anh biết Ggukie của anh. Anh cũng yêu em." anh lẩm bẩm gần như rời rạc, anh chỉ muốn được đi ngủ, nhưng nó là điều quan trọng cần nói.
Anh gục chỉ một vài giây sau, để Jeongguk chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên sau khi lên đỉnh và của cơ thể tuyệt mỹ của anh trong một thời gian ngắn trước khi cậu rơi vào một giấc ngủ sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
JIKOOK/KOOKMIN AU |TRANS| SNAKE
FanficJimin có hình xăm con rắn và luôn gọi nó là Lily. Jeongguk nghĩ nó thật nực cười khi đặt tên cho hình xăm của mình và đặc biệt là với một cái tên dễ thương như vậy cho một hình xăm badass, nhưng cậu không hề biết rằng đó chỉ là hình đại diện cho con...