Chương 2

5.2K 453 14
                                    

Author: Gà Bông

Enjoy it!


Trước khi về nhà của Soyeon, hai cô nàng đã ghé vào McDonald's mua hamburger ăn. Thật ra việc này là do Soyeon đề nghị, bởi lẽ cô nàng rất thích ăn hamburger.

"Này Jennie. Tối nay chúng ta đi xem phim đi, mình nghe nói Annabelle III ra rồi đấy!"

"Ơ, không phải là phim kinh dị à?"

"Đúng rồi"

"Thôi mình sợ phim kinh dị lắm, không xem đâu!"

Jennie không hề thích phim kinh dị một tí nào, nàng dù sao cũng là cô gái yếu đuối lắm đó nha, nàng lại rất dễ giật mình nữa. Tốt nhất là không nên đi xem, mà nếu có xem thì cũng nên chọn những bộ phim lãng mạn thôi.

"Jennie a! Tối nay cậu phải đi xem phim với mình, lâu rồi mình chưa được đi xem đó. Không thì tới đó chúng ta lựa một bộ phim nào khác rồi xem cũng được, nha nha! - Soyeon nũng nịu năn nỉ Jennie."

"Được rồi, được rồi!"

Dẫu sao hôm nay cũng rảnh, đêm nên ra ngoài chơi cho thoải mái. Với lại có Soyeon cùng đi thì càng tốt. Người ta nói không bồ thì bạn, mà ít ra Jennie vẫn có một cô bạn luôn bên cạnh mình nên cô cảm thấy mình thật may mắn. Nhiều người đã không có bồ lại chẳng có bạn tri kỉ, thật đáng buồn.

Bàn luận về đề tài phim rồi lại hàn thuyên vài câu cũng là lúc hai cô nàng ăn xong. Soyeon đưa Jennie về đến nhà mình. Nhà Soyeon là ở trong khu chung cư bình dân. Nói là bình dân thế thôi chứ cũng sạch sẽ và tiện nghi, chung cư có khoảng 7 tầng, nhà Soyeon ở tầng 5. Sau khi Soyeon lên cấp 2, Jisoo đã mua một căn hộ khác rộng hơn căn nhà cũ cho hai mẹ con cùng sống. Dù sao Soyeon cũng lớn, nên có phòng riêng chứ không thể ở chung với mẹ được, nên cô đã quyết định mua một căn hộ khác bằng số tiền cô đi làm dành được và số tiền mà Lee gia chu cấp cho Soyeon.

Soyeon mở cửa nhà sau đó mang đống đồ của Jennie vào phòng mình, Jennie không vội đi theo Soyeon mà đứng ở ngoài phòng khách quan sát tổng thể. Căn hộ này đương nhiên bé hơn nhà Jennie nhiều, nhưng cũng thoải mái đủ cho hai người ở. Soyeon cũng dẫn Jennie đi một vòng quanh nhà, giới thiệu một số chổ như nhà vệ sinh, nhà bếp và phòng của Soyeon. Soyeon đưa Jennie vào phòng mình, phòng của Soyeon cũng không quá to, nhưng đồ đạc lại sắp xếp một cách rất ngắn nắp khiến cho người ta cảm giác rộng rãi và rất thẩm mỹ.

Dù là bạn bè từ cấp 2 đi nữa nhưng đây là lần đầu tiên Jennie đến nhà Soyeon, cũng là vì chưa có dịp gì để đến nhà cô bạn mình chơi. Lần này là lần đầu tiên bước vào nhà bạn, nên có chút lạ lẫm. Đây cũng là lần đầu tiên Jennie ở lại nhà bạn, nhưng nàng là người rất dễ dàng thích nghi, nên lạ lẫm rồi cũng nhanh trở thành thân quen.

Soyeon lôi kéo Jennie nằm trên giường, đi từ sáng giờ cũng vã lắm rồi, hạnh phúc nhất là được đặt cái thân lên chiếc người êm ái. Hai cô nàng cùng nhìn lên trần nhà, nhìn một lúc thì mắt Jennie hướng đi nơi khác, nàng nhìn về phía bàn học nơi đặt tấm hình của hai mẹ con Soyeon. Jennie bỗng nhiên chăm chú nhìn vào Jisoo, nàng không ngờ mẹ của cô bạn mình trẻ đến thế như thế, lại càng rất xinh đẹp nữa a. Bạn bè bao lâu nay nhưng Jennie chưa một lần nhìn thấy mẹ của Soyeon bao giờ cả, cũng đơn giản là chưa có cơ hội.

[JENSOO][END] Yêu là chết ở trong lòng một ít - [Gà Bông]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ