Gà Bông
Enjoy it!
Thoáng chốc cũng đã đến ngày sinh nhật Rose. Cả hai mỹ nhân đã sắm sửa cho mình trang phục đi dự tiệc, chỉ còn đợi đến đêm nay là có thể mặc trên người.
Thời gian trôi qua thật nhanh, mới đó thôi đã đến xế chiều, Soyeon nhắn tin báo cho mẹ cô là cô sẽ đi sinh nhật, đêm nay về muộn một chút. Jisoo nhận được tin liền dặn dò con gái đêm về cẩn thận. Hai người cũng không nói gì nhiều, chỉ vỏn vẹn vài câu rồi nhanh tắt điện thoại bởi vì Soyeon còn phải bận ăn diện, làm đẹp.
Hôm nay cả hai mỹ nữ đều xinh đẹp lộng lẫy. Jennie diện một chiếc váy đen ôm sát hở lưng đi kèm với phụ kiện là chiếc túi Gucci màu đen, chân dẫm trên đôi cao gót màu trắng có đính đá pha lê lấp lánh. Đối với Jennie, thời trang là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống, nó giúp chúng ta tôn lên vẻ đẹp, giá trị của bản thân, thu hút cái nhìn của mọi người. Cho nên, Jennie không hề ngần ngại vung tiền mua đồ hiệu, dù sao nhà nàng cũng thuộc dạng khá giả, lại được ba mẹ cưng chiều.
Trái với tông đen mang lại vẻ đẹp huyền bí, kiêu sa, quyến rũ của Jennie, Soyeon lại diện cho mình chiếc váy màu trắng, nàng mang vẻ đẹp thuần khiết tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hai mỹ nhân một trắng một đen, đồng thời trang điểm lên càng tôn thêm vẻ đẹp nên từ khi bước vào nhà hàng, hai cô nàng thu hút không ít ánh nhìn của nam nhân.
Chủ tiệc hôm nay là Rose, cô nàng nổi bật với chiếc váy màu đỏ kiêu sa, diễm lệ, đôi chân thon dài, trắng nõn lộ ra từ chiếc váy xẻ tà, dáng người cao thon, tóc vàng dài uốn wavy bồng bềnh. Có bao nhiêu từ ngữ cũng không thể lột tả được sự xinh đẹp của nàng, bởi vì nàng quá đẹp.
Ngoài Soyeon và Jennie ra, trong bữa tiệc còn có bạn bè cùng lớp, ngoài ra còn có không ít doanh nhân, quý bà quý ông, công tử tiểu thư con nhà giàu khác. Sinh nhật con gái của chủ tịch tập đoàn lớn, sự xuất hiện của những người có địa vị cao quý kia cũng là chuyện hiển nhiên thôi.
Từ xa Jennie đã thấy Rose đứng cùng ba cậu ấy tiếp khách, người đối diện hai người họ là một nam nhân cao ráo tuấn tú, mái tóc undercut càng làm cho anh ta thêm sức hút. Tạm thời dời mắt đi, Jennie đang cùng Soyeon và một vài người bạn cùng lớp hàn thuyên một số chuyện.
"Rose đã lâu không gặp, bây giờ trông em càng ngày càng xinh đẹp" Nam nhân tuấn tú kia dành lời khen cho Rose, trong lòng đầy thích thú với cô gái trước mặt, quả là một mỹ nhân xinh đẹp.
"Anh đã quá khen rồi!" Rose mỉm cười khiêm tốn nói.
"Tuổi trẻ các con cứ nói chuyện, cha qua kia chào hỏi Jung tổng một chút"
Cha Rose rất hài lòng về Kris, anh ta là con trai của chủ tịch tập đoàn King, đây cũng là tập đoàn đang hợp tác với bên ông, nhân cơ hội này cho con gái mình cùng con trai bên kia ôn lại chuyện cũ dẫu sao hai đứa cũng quen biết từ nhỏ, hơn hết là tạo cơ hội cho hai đứa thêm tiến triển, nếu sau này hai đứa tiến đến hôn nhân thì càng thêm có lợi cho hai bên tập đoàn.
Rose cùng Kris nhìn theo bóng lưng của ông rời đi, lại đồng thời nhìn nhau mỉm cười, mà một màn này đều bị Lisa nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO][END] Yêu là chết ở trong lòng một ít - [Gà Bông]
Фанфик"Mẹ và bạn thân tôi yêu nhau" Couple: Jensoo (Jennie và Jisoo) Tình trạng: Hoàn Thành Vui lòng không reup đi nơi khác, hãy tôn trọng tác giả.