Chương 14

3.2K 280 18
                                    

Author: Gà Bông

Enjoy it!





Cuộc sống có quá nhiều thứ mà chúng ta không thể lường trước được. Cứ ngỡ như ta nắm rõ mọi thứ trong tầm tay, kiểm soát chúng một cách dễ dàng, nhưng thật ra trong tay chẳng có một thứ gì để cho ta nắm giữ, tất cả chỉ do bản thân tự biên tự diễn.

Nếu như con người có thể biết trước được tương lai thì ai cũng sẽ trở nên giàu có và hạnh phúc. Họ có thể biết được điều gì nên làm và không nên làm, điều gì có thể đem lại sự tốt đẹp và điều gì đem lại hậu quả xấu. Tiếc rằng đó chỉ là những điều xảy ra trong mộng tưởng hay trong phim ảnh, tiểu thuyết. Thực tế thì con người không thể có được loại năng lực đó, vốn dĩ cuộc sống luôn đem đến cho chúng ta nhiều sự bất ngờ và mỗi người phải học cách chấp nhận nó. Thường thì những bất ngờ luôn đến một cách đột ngột khi chúng ta không có sự phòng bị, cũng giống như Soyeon lúc này, cô không hề biết trước được điều tồi tệ nhất trong cuộc đời đang diễn ra trước mắt mình.

Cách đây vài phút cô còn vui vẻ suy nghĩ ra viễn cảnh gặp lại người mẹ mình yêu thương nhất và cô bạn thân cũng là người mình đang yêu thầm sau vài tháng không gặp. Cô muốn cho họ biết cô đã giành chiến thắng trong cuộc thi, cô muốn họ cảm thấy vui vẻ tự hào về cô. Và cô còn muốn cho hai người cô yêu thương nhất biết rằng cô nhớ họ đến nhường nào. Mà giờ đây thì sao? Mọi thứ đang diễn ra trước mắt cô như một cái tát đánh thẳng vào mặt cô khiến cô đau đớn và ngã quỵ

Tim cô đau đớn đến không thể kiểm soát, cô ước rằng đó chỉ là một cơn ác mộng, ngủ một giấc rồi tỉnh dậy sẽ trôi vào lãng quên. Cô ước rằng người đứng đằng kia không phải là mẹ mình cũng không phải là Jennie, người mà cô đã yêu suốt bao năm qua.

Ông trời đối xử quá bất công với cô khi hai người mà cô yêu thương nhất đã che giấu cô một bí mật động trời khiến cô không thể nào chấp nhận được. Hai hàng nước mắt không tự chủ mà rơi xuống, đôi chân run rẩy không thể đứng vững được nữa đành ngã quỵ xuống đất. Cô gào thét trong vô vọng, cô không tin, không tin...

"Không thể nào... đây không phải sự thật..."

"Hai người nói cho con biết đi, điều con thấy không phải ... sự thật... đúng không? làm ơn, hức" Soyeon nức nở, cố chấp không tin vào sự thật.

Tưởng như mọi chuyện sẽ đâu vào đấy, cô sẽ cùng Jennie sắp xếp thời gian thích hợp đồng thời cũng chuẩn bị tâm lý để nói sự thật cho con gái mình biết. Nhưng giờ mọi thứ xảy ra đột ngột khiến Jisoo không biết làm gì vào lúc này nữa, một chữ trong cuốn họng cũng không thể thốt thành lời. Cô trầm mặt, nghẹn lời.

Giá như không phải là bây giờ, không phải viễn cảnh trớ trêu này. Giá như là chính miệng cô nói ra cho con mình biết chứ không phải để Soyeon tận mắt chứng kiến. Làm sao con bé có thể chịu được cú sốc lớn như thế.

Cả Jennie và Jisoo đều mang cảm xúc hỗn loạn. Là lo lắng, bất an cũng đan xen sự đau đớn, tội lỗi.

Jisoo hoảng loạn chạy đến chỗ Soyeon, ôm con gái mình vào lòng. Miệng không ngừng nói câu xin lỗi.

[JENSOO][END] Yêu là chết ở trong lòng một ít - [Gà Bông]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ