☆, 51
“Trả lại cho ta!!”
Dịch Thiên Ly trầm trọng suy nghĩ bị ngoài điện thanh âm cấp quấy nhiễu, nàng xoay người hướng bên ngoài nhìn thoáng qua, Vân Chiêu cùng kia hai cái ám vệ còn chưa từng đi được quá xa, lại không biết vì chuyện gì đột nhiên tranh chấp lên.
Mới vừa rồi ở điện thượng, Dịch Thiên Ly hạ như vậy trừng phạt, Vân Chiêu đều chưa từng từng có cái gì đại phản ứng, mà hiện tại lại giống như ném hồn tang mệnh.
Cách chút khoảng cách, Dịch Thiên Ly xem cũng không rõ ràng, chỉ biết kia hai cái ám vệ một cái chính cực lực áp chế Vân Chiêu, một cái khác tắc đưa lưng về phía Dịch Thiên Ly, trong tay hẳn là cầm Vân Chiêu thứ gì không muốn còn cho nàng.
Cái gì đáng giá ngoạn ý nhi, như vậy quan trọng?
Dịch Thiên Ly cười lạnh một tiếng, lại vẫn là nhấc chân đi qua.
“Sao lại thế này?”
Hai cái ám vệ mới vừa rồi còn ở đối Vân Chiêu châm chọc mỉa mai, nghe tiếng lại nháy mắt héo, đối với Dịch Thiên Ly cụp mi rũ mắt lên.
“Hồi, hồi bẩm giáo chủ, này Huyền Cửu không phục ngài mệnh lệnh, muốn chạy, bọn thuộc hạ đang ở giáo huấn nàng.”
“Ta không có!” Vân Chiêu quát.
Dịch Thiên Ly bình tĩnh nhìn kia nói chuyện ám vệ liếc mắt một cái, không biết tin không, lại bất động thanh sắc nhìn Vân Chiêu liếc mắt một cái, cuối cùng đem tầm mắt dừng ở ám vệ trên tay kia kiện đồ vật thượng.
Đó là một phen chủy thủ, quá mức tinh xảo ngoại hình gọi người đã gặp qua là không quên được.
Cho nên cho dù là qua mười tám năm, Dịch Thiên Ly vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra tới.
Nàng ánh mắt vừa động, mày cũng trầm xuống dưới, “Thanh chủy thủ này……”
Nàng muốn nói lại thôi, lại hình như là trong khoảng thời gian ngắn bỗng nhiên trào ra tới quá nghĩ nhiều nói đồ vật, cuối cùng lại hoảng hốt đến không biết làm sao.
Kia ám vệ còn chưa từng nhận thấy được giáo chủ đại nhân không thích hợp, còn tưởng rằng nàng cũng đối này hoa hòe loè loẹt ngoạn ý nhi cảm thấy hứng thú, vội vàng tất cung tất kính đôi tay đưa qua, “Là nàng phản kháng khi rớt ra tới.”
Không biết có phải hay không trùng hợp, ngắn ngủn một ngày thời gian, Dịch Thiên Ly đã chịu đánh sâu vào đã vô pháp lượng nhớ.
Nàng tiếp nhận kia chủy thủ, cẩn thận xem xét một phen, cuối cùng tin tưởng đều không phải là đồ dỏm.
Trên thực tế cũng không có đồ dỏm nói đến, này đối chủy thủ trên đời duy nhị, ngay cả gặp qua chúng nó người đều thiếu chi lại thiếu. Hơn nữa trừ bỏ giá trị chế tạo sang quý chút bên ngoài, không có gì chỗ đặc biệt, thật sự muốn nói, đó là này viên màu đỏ cục đá.
Đây là viên thuốc và kim châm cứu, Dịch Thiên Ly đã từng nghe Diệp Nam Tử nói qua, muốn luyện chế này viên thuốc và kim châm cứu yêu cầu tập tề 81 vị quý hiếm dược liệu, trải qua vô số đạo phức tạp trình tự làm việc, sau đó ở luyện dược trong hồ lấy nội lực vì môi giới, luyện hóa suốt một năm thời gian mới có thể thành hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kế Thừa Ma Giáo Mới Có Thể Yêu Đương - Nam Cung Phàm Thủy
Любовные романыTác phẩm: Kế thừa Ma giáo mới có thể yêu đương Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:257228 Tổng số bình luận:1080 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5052 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1198 Văn chương tích phân: 1...