71-78

1.5K 66 13
                                    

☆, 71

“Ngươi nếu muốn báo thù, ta tùy thời phụng bồi.”

Báo thù? Hoắc Đình nhịn không được cười khổ cười, nàng có cái gì tư bản báo thù? Luận võ công nàng căn bản không phải Luyện Hồng Ngọc đối thủ, liền tính tạm thời có thể một trận chiến, năm đó hoắc hoan là tự nguyện chết vào Luyện Hồng Ngọc dưới kiếm, hắn nếu như vậy một lòng muốn chết, nàng cần gì phải làm điều thừa thế hắn báo thù?

“Hắn trong lòng trang thiên hạ, trang thế nhân, lại duy độc không có trang chính mình, không có trang chúng ta cái này gia. Vừa đi chính là như vậy nhiều năm, cha mẹ trước khi chết, cũng chưa có thể chờ đến tái kiến hắn một mặt.” Hoắc Đình trong cổ họng có chút tắc nghẽn, có rất dài một đoạn thời gian, nàng trong lòng là hận cái này ca ca, nhưng thời gian lâu rồi, liền lại hận không đứng dậy.

Hoắc Đình duỗi tay sờ sờ kia lại lạnh lại ngạnh tấm bia đá, trên bia tự khắc cứng cáp hữu lực, nhưng tinh tế sờ lên rồi lại giống như có chút run.

Hai bên đều trầm mặc rất dài một đoạn thời gian, tựa hồ là thật sự không có gì hảo thuyết. Lại sau một lúc lâu, Luyện Hồng Ngọc bổn tính toán trực tiếp rời đi, nhưng còn chưa từng xoay người liền bị nơi xa động tĩnh hấp dẫn chú ý.

Kia động tĩnh phát sinh vị trí thực sự có chút xa, đại khái là ở trong thành nơi nào đó, nhưng bởi vì người quá nhiều, cho nên vẫn luôn truyền tới nơi này.

Hoắc Đình hơi chậm nàng một phách, nhưng cũng thực mau đã nhận ra dị động, nàng chuyển mắt đồng dạng hướng nơi xa nhìn qua đi, nhưng là núi rừng trung cỏ cây phức tạp, căn bản cái gì cũng nhìn không thấy.

Dịch Linh Dao tức giận chưa ngừng lại, nàng vốn tưởng rằng cấp Chu Thiều Y một cái giáo huấn, nữ nhân này ít nhất hẳn là an phận trong chốc lát, ai biết quay đầu là có thể điều tới như vậy một đại bang cứu binh, trùng trùng điệp điệp đem nàng cùng Tề Vô Nhạc hai người vây quanh trong đó.

Trong phút chốc, chửi bậy thanh, kêu đánh kêu giết thanh liền tràn ngập màng tai, bốn phương tám hướng sát khí gọi người không rét mà run.

Nhưng kết quả, bị sát ý khóa ở trung tâm Dịch Linh Dao lại nhìn không ra nửa điểm hoảng loạn.

Nàng nhìn Vân Chiêu, tựa hồ chỉ một lòng chấp nhất với đối phương một cái thái độ.

“Thiếu, thiếu chủ, hiện tại làm sao bây giờ?” So sánh với dưới, Tề Vô Nhạc vẫn là nhiều ít có chút chân mềm phạm túng, hắn nắm kiếm, một bên tứ phía phòng ngự, một bên nói lắp tìm kiếm nhà mình thiếu chủ ý kiến.

Nhưng Dịch Linh Dao hiển nhiên không như thế nào để ở trong lòng, nàng bỗng nhiên nâng thanh, hỏi đối diện người, “Ngươi cũng muốn, cùng ta là địch sao?”

Vân Chiêu:……

Nàng chuyển mắt liếc Chu Thiều Y liếc mắt một cái, thấp giọng nói, “Ngươi đã quên, ngươi đáp ứng quá chuyện của ta!”

“Ta tự nhiên không quên, nhưng là A Chiêu, ngươi cũng thấy rồi, là nàng trước trêu chọc ta! Nàng muốn giết ta, ta chẳng lẽ muốn đứng làm nàng sát?”

[BHTT] [QT] Kế Thừa Ma Giáo Mới Có Thể Yêu Đương - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ