61-70

1K 39 2
                                    

☆, 61

Lão bản nương nhưng thật ra chưa nói lời nói dối, này xuyến tơ vàng tua xử lý lên xác thật không dễ, Dịch Linh Dao liền nhìn kia tay nghề sư phó, một khắc không nhàn chải vuốt hảo chút thời điểm.

“Khách quan, ngươi nhìn nhìn, thành sao?”

Dịch Linh Dao uống lên hai ly trà, đối phương mới rốt cuộc đem tua đưa tới, nàng tiếp nhận đến xem nhìn, quả nhiên khiết tịnh như tân.

“Thành.” Nàng nói lại đem tua đưa cho Vân Chiêu, “Lúc này mới xứng đôi chúng ta đính ước tín vật.”

Tay nghề sư phó:?? Ai cùng ai đính ước tín vật??

Vân Chiêu đi theo đi ở đằng trước nhảy nhót Dịch Linh Dao, “Đính ước tín vật?”

“Tạm thời liền xem như đi, ta giống như cũng không đưa quá ngươi những thứ khác.”

“Có.”

Dịch Linh Dao nghi hoặc dừng dừng, bỗng nhiên lại bế tắc giải khai, “A, ngươi nói kia đem chủy thủ?”

“Ân.” Vân Chiêu gật gật đầu, bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì, có chút bất đắc dĩ lên, “Chỉ là……”

Dịch Linh Dao: “Chỉ là?”

“Chỉ là như vậy quan trọng đồ vật, ngươi thế nhưng quên mang theo.” Hai người phía sau thình lình toát ra cái thanh âm tới, Dịch Linh Dao bị đột nhiên không kịp phòng ngừa hoảng sợ, quay đầu lại khi chính nhìn đến Nhan Thanh nhàn nhã tự đắc chuyển kia đem chủy thủ.

Dịch Linh Dao:???

Trong lúc nhất thời “Chủy thủ như thế nào sẽ ở Nhan Thanh nơi đó” vấn đề thay thế được “Này hai cái ôn thần khi nào đuổi theo”.

“Cấp.” Nhan Thanh giơ tay một ném, kia chủy thủ lăng không nhảy, chính dừng ở Vân Chiêu trong tay.

Vân Chiêu: “……?”

“Giáo chủ nói, nếu là thiếu chủ đưa cho ngươi đồ vật, kia liền chính là của ngươi, hảo sinh thu đi.”

Dịch Linh Dao không hiểu ra sao, “Cho nên, sao lại thế này?” Dịch Thiên Ly tịch thu Vân Chiêu chủy thủ?

Ở đây trừ bỏ Dịch Linh Dao cái này tò mò bảo bảo, hiển nhiên không có người tưởng đề chuyện này, Nhan Thanh buông ra câu lấy Luyện Hồng Ngọc tay, đánh ngã rẽ, “Thiếu chủ cũng đưa xa như vậy, không bằng……?”

Dịch Linh Dao lực chú ý tức khắc bị xả xa, “Ta còn chưa có đi Túy Tiên Lâu đâu! Thời gian còn sớm, các ngươi…… Các ngươi đi trước nơi khác chờ!”

Nhan Thanh oai oai đầu, nghiễm nhiên chỉ nghe xong nửa câu đầu, “Túy Tiên Lâu? Cũng thành, ăn no lại đi.”

Nàng nói nhìn bên cạnh Luyện Hồng Ngọc liếc mắt một cái, nâng cánh tay lại lần nữa câu thượng nàng đầu vai, “Đi thôi, chúng ta thiếu chủ mời khách, không ăn bạch không ăn.”

Dịch Linh Dao:???

Chẳng sợ Dịch Linh Dao một trăm không tình nguyện, nhưng chân lớn lên ở người khác trên người, muốn ngăn cũng cản không được.

“Ta nhưng trước nói hảo, các ngươi không được cùng chúng ta ngồi một bàn!”

Nhan Thanh thập phần dễ nói chuyện, “Không thành vấn đề.”

[BHTT] [QT] Kế Thừa Ma Giáo Mới Có Thể Yêu Đương - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ