1-10

5.7K 138 32
                                    

Chương 1

“Sư phụ, bặc giới không có, bát giác cũng mau thấy đáy.”

Được xưng là “Sư phụ” lão gia tử lúc này đang ngồi ở ngoài phòng trúc chế ghế bập bênh thượng, nghiêng đầu hoảng não phơi thái dương, hừ cười nhỏ, nghe tiếng đôi mắt cũng chưa mở, mang theo diễn khang hỏi câu, “Cho nên đâu?”

Dịch Linh Dao hết sức chăm chú nhìn hỏa thượng dược hồ, trên tay cây quạt không đình, “Cho nên ngài không ra đi bổ điểm trở về?”

Lão gia tử lúc này mới chậm rãi mở to mắt, lộ ra một ô một bích hai quả đồng tử, chậm rì rì nói, “Ngươi thượng một câu nói cái gì tới?”

Dịch Linh Dao không cần nghĩ ngợi, “Ta nói, bặc giới……”

Lão gia tử ngắt lời nói, “Từ cái thứ nhất tự bắt đầu.”

“Sư phụ……”

“Từ từ.” Lão gia tử lại lần nữa đánh gãy nàng, xua xua tay, “Ta Diệp Nam Tử không ngươi cái này đồ đệ.”

Dịch Linh Dao……??

Dịch Linh Dao lên núi ba năm, mỗi khi đề cập đến muốn chạy chân sự tình, liền phải bị đoạn tuyệt quan hệ một lần. Nhưng nàng này dễ quên tật xấu trị không hết, mặc kệ bao nhiêu lần đều phải trước tiên ở đoạn tuyệt bên cạnh thử một chút mới hết hy vọng, nhưng kết quả đều là giống nhau —— cuối cùng vẫn là đến trên lưng tiểu sọt tre, bước lên vào núi lâm hái thuốc bất quy lộ.

Này một chuyến ít nhất đến non nửa tháng, đường núi khó đi, dược thảo khó tìm, phân bố còn cực không đều đều, khả năng đi năm ngày tìm được rồi bặc giới, sau đó lại đi cái mười ngày đi sơn một khác đầu tìm bát giác, huống hồ nàng khó được ra cửa, không có khả năng thật sự chỉ nhặt này hai dạng khác biệt thảo dược.

Nhưng lão gia tử vĩnh viễn cũng sẽ không biết, Dịch Linh Dao ra cửa này non nửa tháng, dùng để hái thuốc số trời căng chết chỉ có hai ngày, dư lại nhật tử đều dùng để xuống núi ăn nhậu chơi bời.

Cái gì bên cạnh thử, kia đều là lừa lão gia tử, tổng không thể biểu hiện cầu mà không được đi?

Quay đầu lại đã nhìn không thấy trên đỉnh núi kia tòa tiểu dược lư, Dịch Linh Dao tùy tay đem sọt tre ném vào tùy thân trong không gian, sau đó đề khí, nhảy dựng lên.

Nàng không phi quá xa, chỉ dừng ở một cây cao nhánh cây thượng, thái dương đang lúc đầu, dùng để nghỉ trưa nhất không quá.

Lão gia tử quản nàng quản được khẩn, từ trước đến nay không cho lười biếng, đến thức khuya dậy sớm nghiên tập y thư, hoặc là chính là không dứt chế dược, nghỉ trưa tự do đã sớm bị tước đoạt.

Dịch Linh Dao ở ủy khuất hồi ức trung thực nhanh có buồn ngủ, nàng liếm một chút khóe miệng, cảnh trong mơ đảo mắt buông xuống.

Lại giây lát lướt qua.

Dựa vào trên thân cây đầu thình lình hung hăng đi xuống rơi một chút, nàng bị trong rừng động tĩnh cấp đánh thức, mơ mơ màng màng nghe được một ít kêu đánh kêu giết thanh âm.

[BHTT] [QT] Kế Thừa Ma Giáo Mới Có Thể Yêu Đương - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ