1. Mẩu bánh của Mei Qi

422 20 0
                                    


Một buổi sáng yên ả đang trôi qua tại dorm của WJSN, việc ký túc xá của WJSN đột ngột yên lặng đến mức đáng sợ như thế này chỉ có một lý do duy nhất, chính là họ mới ngủ dậy xong. Các cô gái sẽ bắt đầu nạp đầy năng lượng cho cơ thể của mình ngay sau khi họ ăn sáng xong, lúc đó họ mới bắt đầu ồn ào. 

Hàng xóm gần như đã quen với điều này, cứ mỗi buổi sáng đúng 8h, ký túc xá của WJSN sẽ rung chuyển vì sự ồn ào không cần thiết của 13 cô gái, thật khó để học giữ im lặng khi nhét 13 cô gái vào chung một căn nhà, nhưng hôm nay thì khác. 

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Chưa đến 6h sáng MeiQi đã đuổi tất cả những chú chim non đang say ngủ phải giật mình bay đi chỗ khác, tất cả mọi người bật dậy, cả ngôi nhà loạn lên vì tiếng hét của cậu. 

- Có chuyện gì đấy, có chuyện gì? - Exy chạy ra từ trong phòng của mình, dù không biết đã có chuyện gì nhưng trên tay của cô vẫn thủ sẵn một thứ vũ khí gọi là cây gãi lưng. 

- Ai? Là ai đã lấy mất cái bánh trong tủ lạnh của em? 

MeiQi uất ức né sang một bên để tất cả mọi người nhìn và căn tủ thiếu mất đi một đĩa bánh mà MeiQi đã để lạnh nó từ tối hôm qua. 

- Meng MeiQi em thề nhé, em mà biết ai lấy nó, em sẽ đ...

- Là chị đó, tối qua chị đói quá nên đã lấy nó để ăn, chị không biết nó là của em. - Lee Luda xuất hiện với một tấm khăn bông trên đầu, lơ đãng nói. 

- Nhưng em vừa nói em sẽ đ.... đ... cái gì đó đấy nhỉ? - Cô tiếp.

- Em nói là em sẽ đ...đưa hết phần còn lại của em cho chị ăn nếu như chị muốn.

MeiQi từ tức giận đùng đùng trở thành một con cún hèn hạ cúi đầu lã giả nói, Son Eunseo lắc đầu nhìn MeiQi một cái, đáy mắt tỏ vẻ khinh thường cực độ.

- Tưởng hùng hổ thế nào, hóa ra cũng là cái đồ dại gái.

[DRABBLES] - [WJSN] - CHUYỆN TRONG DORM, CÓ TRỜI MỚI BIẾTWhere stories live. Discover now