4. Tiếng Anh

227 21 0
                                    


Eunseo và Chengxiao đang học tiếng Anh trong phòng vì sắp tới WJSN có một buổi trình diễn tại L.A

Vốn tiếng Anh của Eunseo luôn tốt hơn Chengxiao vài phần, cô bạn người Trung Quốc  này của Eunseo dành hết thời gian của mình để trao dồi tiếng Hàn thay vì một ngôn ngữ khác cũng quan trọng không kém, chính là tiếng Anh. 

Chengxiao lúc đọc tiếng Anh lơ lớ rất đáng yêu, đôi lúc lại trộn lẫn ba thứ tiếng Trung, Hàn, Anh lại với nhau, thành ra câu chữ của nàng đôi lúc còn rối hơn cả cuộn chỉ bị mèo vờn. Nhưng Eunseo vẫn luôn thấy điều này thật đáng yêu làm sao. 

- Tại sao từ "Girlfriend" này lại viết dính vào nhau trong khi từ "Girl friend" này thì không vậy?

Chengxiao chỉ vào hai từ khác nhau được in trên cùng một trang sách

- Từ "Girlfriend" này khác với từ "Girl friend" này, khi giữa chúng có khoảng cách thì mối quan hệ tương quan cũng sẽ khác nhau luôn, "Girlfriend" này có nghĩa là bạn gái, còn "Girl friend" này thì chỉ là một người bạn là nữ mà thôi.

Eunseo ôn tồn giảng giải, đối với những thắc mắc của Chengxiao, cậu vẫn luôn cố gắng giải đáp chúng một cách dễ hiểu nhất có thể.

- Hiểu chưa? - Eunseo ngước lên, nhìn biểu hiện của Chengxiao nhưng nàng vẫn không trả lời, cậu định bụng rằng có lẽ nàng vẫn còn lan man không hiểu nên đã chuẩn bị giải đáp thêm một lần nữa. 

Nhưng Chengxiao đột nhiên ôm lấy Eunseo, không để lại một chút khoảng trống nào giữa hai người.

- Cậu làm gì đấy?

- Giữa chúng ta bây giờ không có khoảng cách rồi nè, mình làm bạn gái của Eunseo được chưa?

[DRABBLES] - [WJSN] - CHUYỆN TRONG DORM, CÓ TRỜI MỚI BIẾTWhere stories live. Discover now